x close

แฉสาวเอารูป ขิม หลอกเสี่ยได้เงิน 7 ล้าน - หลอกดาวน์เรือนหอ พบมีลูกมีผัวแล้ว

          แฉน้องหว้า สาวที่เอารูป ขิม ไปหลอกเสี่ยตั้ม พบหนักสุดถึงขั้นหลอกดาวน์เรือนหอ ย่านร่มเกล้า แถมมีลูกมีผัว แต่หลอกขนาดนี้ ฐานะก็ไม่ได้ดีขึ้น

แฉสาวเอารูป ขิม หลอก
ภาพจาก อมรินทร์

แฉสาวเอารูป ขิม หลอก
ภาพจาก อมรินทร์

          จากกรณีที่ เสี่ยตั้ม สายเปย์ เข้าแจ้งความว่า ถูกผู้หญิงคนหนึ่ง เอารูปของน้องขิม ซึ่งเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ มาหลอกลวงนานถึง 4 ปี ทำให้เสี่ยตั้มสูญเงินไปกว่า 7 ล้าน ก่อนมาพบความจริงว่า น้องขิมที่ตนเองคุยด้วยนั้น ไม่ตรงปกแต่อย่างใด (อ่านเพิ่มเติม เสี่ยตั้ม สายเปย์ แจ้งความ ถูกสาวใช้รูปนางเอกเอ็มวีหลอก 4 ปี เผลอโอนให้ 7 ล้าน)

          ทั้งนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ในปี 2558 เสี่ยตั้มกำลังอกหัก และได้ไปเจอกับ น้องหว้า (นามสมมุติ) ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยน้องหว้า ใช้รูป ขิม นางเอกมิวสิกวิดีโอ มาเป็นรูปโปรไฟล์ เสี่ยตั้มและน้องหว้าคุยกัน 4 ปี ทั้งผ่านทางเฟซบุ๊ก ไลน์ และคุยโทรศัพท์กัน แต่ไม่เคยเจอตัวเลย เสี่ยตั้มโอนเงินไปให้ 262 ครั้ง น้อยสุด 1,000 บาท มากสุด 100,000 บาท รวมทั้งหมด 7 ล้านบาท

แฉสาวเอารูป ขิม หลอก
ภาพจาก อมรินทร์

          น้องหว้า อ้างว่า ตนเองเป็นมะเร็ง และอยากหลอกล่อให้เสี่ยตั้มทุ่มเงิน และมีการหลอกให้ดาวน์บ้านแถวร่มเกล้า บอกว่าจะไปอยู่ด้วยกันเป็นเรือนหอ แต่พอเสี่ยตั้มขอเจอตัวจริงก็บ่ายเบี่ยง จนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เสี่ยตั้มโทร. ไปก็พบว่ามีเสียงผู้ชายรับสาย และบอกว่าเลิกยุ่งกับฝ่ายหญิงได้แล้ว

แฉสาวเอารูป ขิม หลอก
ภาพจาก อมรินทร์

          ด้านทีมข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านบึงพัฒนา หมู่ 11 ตำบลบิง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา และได้เจอบ้านของน้องหว้า ซึ่งพบว่าเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า หญิงคนดังกล่าวอยู่บ้านนี้จริง แต่ไม่ได้สวยมากขนาดนั้น

แฉสาวเอารูป ขิม หลอก
ภาพจาก อมรินทร์

          ด้าน นายศักดิ์ชาย ไท่กลาง อายุ 48 ปี นายก อบต. เผยว่า น้องหว้า มีลูกชาย 1 คน เรียนชั้นอนุบาล และเลิกรากับสามีไปแล้ว ปกติน้องหว้าเป็นคนร่าเริง นิสัยดี เป็นที่รัก ไม่เคยมีพฤติกรรมโกงใคร เขาเป็นคนธรรมดา ไม่ได้สวยขนาดนั้น ตนแทบไม่เชื่อเลยว่าน้องหว้าจะเป็นแบบนี้ แม่ของน้องหว้าก็ไม่ได้ฐานะดีขึ้น อยู่อย่างไรก็อยู่อย่างนั้น ฝั่งสามีของน้องหว้าก็ไม่ได้มีรถหรูอะไร


แฉสาวเอารูป ขิม หลอก
ภาพจาก อมรินทร์

แฉสาวเอารูป ขิม หลอก
ภาพจาก อมรินทร์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉสาวเอารูป ขิม หลอกเสี่ยได้เงิน 7 ล้าน - หลอกดาวน์เรือนหอ พบมีลูกมีผัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:40:29 92,111 อ่าน
TOP