x close

โพสต์จากพ่อ ถึง โน้ต บิ๊กไบค์คอขาด เคยรถล้มเกือบตัดขา ไม่ห้ามขี่ลูกโตแล้ว

          เปิดโพสต์จาก ดีเจระย้า ผู้บริหารค่ายรถไฟดนตรี ถึง โน้ต หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ที่จบชีวิตลงหลังชนสะพานข้ามแยกคลองตัน พบเคยประสบอุบัติเหตุจนกระดูกข้อเท้าแตก คนเป็นพ่อได้แต่ภาวนาอย่าให้เขาเป็นอะไร ก่อนวันนี้ตายสยอง

โพสต์จากพ่อ
ภาพจาก Raya MusicTrain

โพสต์จากพ่อ
ภาพจาก Raya MusicTrain

          จากเหตุที่ นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี หรือ โน้ต ทายาทผู้บริหารค่ายเพลงบริษัท รถไฟดนตรี จำกัด ได้เสียชีวิตจากการขี่บิ๊กไบค์ชนขอบทาง สะพานข้ามแยกคลองตัน จนเป็นเหตุให้คอขาดจากร่าง เสียชีวิตดังกล่าว (อ่านเพิ่มเติม รู้ตัวแล้ว บิ๊กไบค์คอขาด พบเป็นญาติ ไอซ์ ปรีชญา ด้านพ่อร่ำไห้จับหัวลูก)

          ล่าสุด ดีเจระย้า หรือ นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร ได้เคยเขียนข้อความถึงลูกชาย โน้ต เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ว่า เด็กหนุ่มเด็กสาวเอง ชอบความสนุกสนาน ยิ่งอันตรายยิ่งยั่วยุให้ลอง ไม่เกรงกลัวว่าจะพลั้งพลาด อนาคตดับวูบ

          เมื่อ 4-5 ปีก่อนนั้น ระหว่างที่ตนนั่งรถไปกับคนงาน จะไปตัดหญ้าที่ไร่เชิงเขา ก็มีโทรศัพท์จาก รพ.สระบุรี มาถามว่า ตนเป็นญาติของนายภัทร์นฤณหรือไม่ พอตนได้ยินดังนั้นก็ใจหล่นวูบไปถึงตาตุ่ม เพราะโน้ตบอกว่า เช้าวันเสาร์จะขี่มอเตอร์ไซค์ไปกับเพื่อน ๆ และจะกลับมานอนที่สระบุรีตอนค่ำ

          ตอนนั้นตนก็พยายามพูดไม่ให้เสียงสั่น และถามว่าลูกเป็นอย่างไร ผลคือ รถล้มครูดไปกับถนน จนกระดูกข้อเท้าแตก และถ้าอาการหนักอาจถึงขั้นตัดขาทิ้ง ถ้าเป็นแบบนั้นแล้ว ชีวิตลูกจะเป็นอย่างไร

          "ลูกคงไม่รู้หรอก ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงสตาร์ตมอเตอร์ไซค์ บรึมมม... พ่อก็ใจหายแวบ แล้วภาวนาในใจ ขอให้พระคุ้มครองลูกด้วย แต่ไม่เคยห้ามเขาเลยนะ เขาโตแล้ว อยากทำอะไรก็ต้องคิดเอง ต้องระวังดูแลตัวเอง ได้แต่เตือนว่าอย่าประมาท และหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไร"

โพสต์จากพ่อ
ภาพจาก Raya MusicTrain

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โพสต์จากพ่อ ถึง โน้ต บิ๊กไบค์คอขาด เคยรถล้มเกือบตัดขา ไม่ห้ามขี่ลูกโตแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:35:59 212,323 อ่าน
TOP