x close

ย้อนนาที ดีเจระย้า พ่อได้ยินข่าวบิ๊กไบค์คอขาด รีบโทร. หาลูกชาย จนได้รู้ความจริง

        ดีเจระย้า รีบโทร. หา โน้ต ภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร ลูกชาย หลังได้ยินข่าวบิ๊กไบค์คอขาด และรถเหมือนของลูก แต่ไม่รับสาย จนมาดูจุดเกิดเหตุ แล้วรู้ความจริงสุดเศร้า

บิ๊กไบค์คอขาด
ภาพจาก อาสาร่วมด้วยวนาลัย 24, เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกัน

        จากเหตุการณ์สลด นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร หรือ โน้ต ลูกชายของ นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ดีเจระย้า ผู้บริหารค่ายรถไฟดนตรี และเป็นญาติของไอซ์ ปรีชญา ขี่บิ๊กไบค์ชนขอบทาง สะพานข้ามแยกคลองตัน จนคอขาดและเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ ดีเจระย้า เคยโพสต์เฟซบุ๊กเล่าว่าลูกชายเคยประสบอุบัติเหตุขณะขี่บิ๊กไบค์มาแล้ว ใจหายวาบทุกครั้งที่ได้ยินเสียงลูกสตาร์ตเครื่อง ไม่เคยห้าม แต่ก็อยากให้เขาดูแลตัวเอง

        (อ่านข่าว : โพสต์จากพ่อ ถึง โน้ต บิ๊กไบค์คอขาด เคยรถล้มเกือบตัดขา ไม่ห้ามขี่ลูกโตแล้ว)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.อ. ธงศักดิ์ มาแพง รองสารวัตรสอบสวน สน.คลองตัน เปิดเผยว่า นายประเสริฐ หรือ ดีเจระย้า พ่อของนายภัทร์นฤณ ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ และเล่าว่า ตนกับลูกชายอาศัยอยู่คนละบ้าน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าลูกชายจะขี่บิ๊กไบค์ไปที่ใด มารู้ข่าวอีกทีก็หลังเกิดอุบัติเหตุ

บิ๊กไบค์คอขาด
ภาพจาก อีจัน

        โดยมีเพื่อนบ้านได้มาบอกตนว่า พบเห็นบิ๊กไบค์คล้ายกับรถของลูกชาย ประสบอุบัติเหตุอยู่กลางสะพาน ตนจึงรีบโทร. ติดต่อหาลูกทันที ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีใครรับสาย จึงรีบเดินทางมาในที่เกิดเหตุ กระทั่งรับรู้ข่าวร้ายว่าผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายของตนเอง

บิ๊กไบค์คอขาด

บิ๊กไบค์คอขาด

บิ๊กไบค์คอขาด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนนาที ดีเจระย้า พ่อได้ยินข่าวบิ๊กไบค์คอขาด รีบโทร. หาลูกชาย จนได้รู้ความจริง อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:37:31 566,429 อ่าน
TOP