x close

สาวถูกสวมชื่อ ดูดเงินเสี่ยตั้ม 7 ล้าน รับโกรธ เพื่อนรักหักหลังกัน- พบมีผัวเป็นครูอยู่ กทม.

 

               สาวถูกสวมชื่อ ขิม ดูดเงินเสี่ยตั้ม 7 ล้าน เปิดใจ รับเครียดและโกรธมาก ไม่คิดว่าจะทำกับเพื่อนได้ลง เผยเคยเจอ ขิม ตัวจริงที่แฟลตข้าราชการแถวลาดกระบัง เพราะทราบว่ามีสามีเป็นครู ล่าสุด ยาม ยืนยัน ขิมอยู่ที่นี่มานานแล้ว
            จากกรณีที่ เสี่ยตั้ม สายเปย์ เข้าแจ้งความว่า ถูกผู้หญิงคนหนึ่งเอารูปของน้องขิม ซึ่งเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ มาหลอกลวงนานถึง 4 ปี ทำให้เสี่ยตั้มสูญเงินไปกว่า 7 ล้าน ก่อนมาพบความจริงว่า น้องขิมที่ตนคุยด้วยนั้น ไม่ตรงปก แถมมีลูกและสามีแล้ว ซึ่งต่อมา 1 ใน 3 เจ้าของบัญชีที่น้องขิมใช้รับโอนเงินจาก เสี่ยตั้ม คือ น.ส.นันท์ธนะดี ภักดีสิงข์ทอง ชาวจังหวัดนครราชสีมา เข้าพบตำรวจกองปราบฯ แสดงความบริสุทธิ์ใจ ยอมรับให้เพื่อนยืมชื่อไปเปิดบัญชีธนาคาร แต่ไม่เคยรู้เรื่องเงิน 7 ล้านนั้น

               อ่านข่าว : สาวต้องสงสัยรับโอนเงิน เสี่ยตั้ม โผล่แจง ให้เพื่อนยืมชื่อเปิดบัญชี เอะใจอวดชีวิตหรูหรา

            ล่าสุด (27 กรกฎาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.นินนิสา สิงข์ทอง หรือเดิมชื่อ น.ส.นันท์ธนะดี ภักดีสิงข์ทอง หลังเดินทางมาแสดงความบริสุทธิ์ใจที่กองปราบปราม โดยเปิดเผยว่า ส่วนตัวมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ ได้ประมาณ 1 เดือน จึงมาอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ แล้ว ส่วนเรื่องคดีสาวที่ชื่อขิม ยอมรับว่าเป็นเพื่อนของตนตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย บางคนก็เรียกว่าขิม แต่จริง ๆ เขาชื่อ น้ำ และเรื่องการเปิดบัญชีเป็นชื่อตนก็เป็นเรื่องเมื่อปี 2558 ตอนนั้นที่ตนหลงเชื่อเพราะเห็นเป็นเพื่อนสนิท เลยไว้ใจ นำสมุดเงินฝากพร้อมบัตรเอทีเอ็มมอบให้ น.ส.ขิม ทั้งหมด เพราะตนคิดว่าไม่ใช่เงินตัวเอง และขาดการติดต่อกันไป เนื่องจากตนมีปัญหาชีวิตเลิกกับสามี ตกงาน จึงคิดเพียงแต่จะหางานทำ เลยไม่ได้สนใจเรื่องธุรกิจที่เคยคุยไว้

หลอกโอนเงิน

            กระทั่งมาเห็นข่าวจึงมั่นใจว่า น.ส.ขิม เป็นคนก่อเหตุ เพราะตนไม่เคยเปิดบัญชีให้ใคร หรือรับจ้างเปิดบัญชี มีเพียงบัญชีเดียวที่ให้กับ น.ส.ขิม ไป ยอมรับว่า เครียดและโกรธมาก เพราะทำให้ตนเดือดร้อน ครอบครัวตนก็เครียดกันหมด หลังเห็นข่าวตนส่งข้อความไปหา น.ส.ขิม ก็ตอบกลับมาเพียงว่าสัญญาณไม่ดี อ้างว่าอยู่ต่างจังหวัด

            ทั้งนี้ ตนอยากบอกไปถึง น.ส.ขิม ว่าขอให้นำเงินมาคืน เสี่ยตั้ม ขอให้มีจิตสำนึกว่าเงินที่ได้ไปไม่ใช่เงินของเรา และอยากถามว่าที่ทำกับตนเช่นนี้ ยังเห็นตนเป็นเพื่อนอยู่ไหม

            นอกจากนี้ น.ส.นินนิสา บอกว่า เคยไปเจอ น.ส.ขิม ที่แฟลตข้าราชการในพื้นที่ลาดกระบัง เพราะทราบว่ามีสามีเป็นครู ซึ่งจากการตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยืนยันว่า น.ส.ขิม อยู่ที่นี่จริงและอาศัยมานานแล้ว ปกติเป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และคาดว่าวันนี้จะไม่อยู่ เพราะรถยนต์ไม่ได้จอดไว้ ส่วนตัวไม่คิดว่าครอบครัวนี้จะก่อเหตุโกงเงินใครได้ เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นใครมาทวงเงินตามที่ตกเป็นข่าว

หลอกโอนเงิน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกสวมชื่อ ดูดเงินเสี่ยตั้ม 7 ล้าน รับโกรธ เพื่อนรักหักหลังกัน- พบมีผัวเป็นครูอยู่ กทม. อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:52:17 30,763 อ่าน
TOP