x close

ปารีณา ไกรคุปต์ ไม่ขอโทษ พี่สาว อั๋น ภูวนาท ซ้ำจะฟ้องกลับ

 
          ปารีณา ลั่นไม่ขอโทษ อั๋น ภูวนาท เชิญ ภูวนิดา ฟ้องตามสบาย มั่นใจยังไงตัวเองก็ชนะ พร้อมเตรียมชวนเพื่อนนักการเมืองฟ้องกลับ อั๋น ภูวนาท          

          จากกรณีดราม่าสงครามโซเชียลระหว่าง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กับ อั๋น ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรชื่อดัง ที่เริ่มจากการที่ น.ส.ปารีณา ได้โพสต์เหน็บ นายพิธา ลิ้มเจริญ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ และ ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ อดีตภรรยา ซึ่งฝ่ายหญิงไปออกรายการคลับฟรายเดย์ ที่ อั๋น ภูวนาท เป็นพิธีกร พิธีกรดังจึงตอกกลับว่าไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวคนอื่น ไม่รู้พูดเพื่ออะไร ไม่ใช่เรื่องปกติที่พึงทำ และไม่ใช่บรรทัดฐานที่ดี

           อ่านข่าว : อั๋น หมดปัญญาเดา ปมปารีณา โพสต์แขวะปัญหาครอบครัว ทิม-ต่าย ไม่รู้พูดเพื่ออะไร ?
 


          ต่อมา น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ตอบกลับ ซึ่งมีการพาดพิงถึง ดร.ภูวนิดา คุนผลิน อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย และอดีตผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นพี่สาวของ อั๋น ภูวนาท เกี่ยวกับการดูแลน้องชาย ทำให้ ดร.ภูวนิดา ตอบโต้ น.ส.ปารีณา ในฐานะรุ่นพี่ในสภาผู้แทนราษฎรหลายสมัย พร้อมเสนอทางเลือกให้ น.ส.ปารีณา ลบข้อความที่กล่าวหา อั๋น ภูวนาท และโพสต์ขอโทษ หรือจะให้ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว ดร.แอน พี่สาว อั๋น ภูวนาท เผด็จศึก ปารีณา จะลบโพสต์หรือโดนฟ้อง เลือกเอา !

          ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปารีณา ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ ตอบโต้คำขู่ฟ้องร้องของ ดร.ภูวนิดา ว่า ตนไม่ขอโทษ และไม่กลัวที่ ดร.ภูวนิดา จะฟ้อง เพราะฟ้องไปตนก็ชนะอยู่ดี ในทางกลับกันตนกำลังคิดว่ากำลังจะชวนนักการเมืองที่เคยถูกอั๋น ภูวนาท ดูถูก ร่วมกันฟ้องร้องเช่นกัน

เอ๋ ปารีณา อั๋น ภูวนาท
เอ๋ ปารีณา อั๋น ภูวนาท
ภาพจาก Instagram unpuwanart

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา ไกรคุปต์ ไม่ขอโทษ พี่สาว อั๋น ภูวนาท ซ้ำจะฟ้องกลับ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:21:32 38,899 อ่าน
TOP