x close

พบเก๋งชนคนไข้ในพระอุปถัมภ์ เป็นตำรวจ ชนแบบไม่เบรก สารภาพ ผมหลับใน

          รถเก๋งชน ว่าที่ร้อยตรี สุรพล ตาสิงห์ พบเป็นตำรวจหลับใน ไม่ระวังจนชนเสียชีวิต เจ้าตัวอ้างขอบวชหน้าศพให้ ด้านเพื่อนเผย ว่าที่ร้อยตรี สุรพล ตาสิงห์ รักการปั่นจักรยาน แม้เคยเฉียดตายเมื่อ 4 ปีก่อนแต่ไม่ท้อ ขอกลับมาปั่นอีกครั้ง


          จากกรณีที่  ว่าที่ร้อยตรี สุรพล ตาสิงห์ อายุ 60 ปี นักปั่นสมาชิกชมรมเสือสันทรายเชียงใหม่ ที่เคยรอดจากอุบัติเหตุนักศึกษาเมาแล้วขับ ชนคณะจักรยาน แต่ว่าที่ร้อยตรี สุรพล เป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิต และได้เป็นคนไข้ในพระอุปถัมภ์ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่าที่ร้อยตรี สุรพล ได้ถูกรถชนอีกครั้ง แต่ทว่าในครั้งนี้เสียชีวิต (อ่านเพิ่มเติม ว่าที่ร้อยตรี นักปั่นคนไข้ในพระอุปถัมภ์ โดนเก๋งชนดับ ทั้งที่ 4 ปีก่อน เพิ่งรอดตาย)

           ล่าสุด 1 สิงหาคม 2562 นางวาสนา ตาสิงห์ อายุ 58 ปี ภรรยาของว่าที่ร้อยตรี สุรพล เผยว่า คู่กรณีที่เป็นผู้ชาย ได้เดินทางมาร่วมงานศพของว่าที่ร้อยตรี สุรพล เมื่อคืนวาน และอ้างว่าหลับในตอนขับรถจนทำให้ ว่าที่ร้อยตรี สุรพล เสียชีวิต หลังจากที่ชนเสร็จก็ตกใจ และรีบกลับมาดูอาการทันที ในส่วนของตนนั้นตนให้อภัย ไม่ได้ติดใจใด ๆ เรื่องเกิดขึ้นไปแล้วและแก้ไขไม่ได้


           ทั้งนี้ ตนขอฝากเป็นอุทาหรณ์ว่า หากไม่พร้อมขับขี่ก็ไม่ควรขับขี่ ซึ่งคู่กรณีเองเป็นตำรวจ และจะขอบวชหน้าศพเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ ส่วนเรื่องค่าเสียหายนั้นยังไม่มีการพูดคุยแต่อย่างใด


           ด้านนายมงคล งานขยัน เผยว่า ตนตกใจเป็นอย่างมาก เหมือนภาพเดิมมาฉายซ้ำเมื่อ 4 ปีก่อน เพราะ ว่าที่ร้อยตรี สุรพล โดนชนโดยที่ไม่มีรอยเบรก ท่านเองเป็นคนรักการปั่นจักรยาน แม้จะเคยประสบอุบัติเหตุก็กลับมาปั่นอีก แม้ครอบครัวจะร้องขอไม่ให้ปั่น เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย ซึ่งเรื่องนี้ขอให้เป็นตัวอย่าง เตือนสติคนใช้รถใช้ถนน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบเก๋งชนคนไข้ในพระอุปถัมภ์ เป็นตำรวจ ชนแบบไม่เบรก สารภาพ ผมหลับใน อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2562 เวลา 09:10:26 37,049 อ่าน
TOP