x close

พ่อน้องหญิง สาวทอมถูกอุ้มฆ่าฝังดิน เปิดใจหลังศาลตัดสิน เผยวิญญาณลูกมาลา

 
            พ่อน้องหญิง สาวทอมถูกอุ้มฆ่า โอดศาลจำคุก อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง น้อยไป เผยลูกเข้าฝันเพื่อน เชื่อมาลา หลังได้ความเป็นธรรม



            คดีอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือ น้องหญิง สาวทอม อายุ 28 ปี ฝังดินและโบกปูนทับ เมื่อปี 2560 ชนวนเหตุมาจาก พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง เป็นผู้บงการ เพราะหึงหวงที่ น้องหญิง มีความสนิทสนมกับ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี กิ๊กสาว โดยล่าสุดตำรวจจับกุมตัว นายภานุเมศวร์ มีลา หรือจ่าจิ๋ว ผู้ต้องหาคนสุดท้ายได้แล้ว ขณะที่ศาลได้สั่งประหารชีวิต 2 มือฆ่า นั้น

            อ่านข่าว : ศาลสั่งประหาร 2 มือฆ่าโหด แก๊งอดีต ตร. บ้านโป่ง อุ้มฆ่าฝังดินน้องหญิง สาวทอม

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายบุญชู พลไธสง อายุ 52 ปี พ่อของของ น้องหญิง เปิดใจว่า ตนมองว่าการลงโทษของ พ.ต.อ. อำนวย (จำคุก 15 ปี) และนายสนอง (จำคุก 10 ปี) ยังน้อยไป เพราะลูกตนเสียชีวิต ไม่มีอะไรมาทดแทนได้ และการที่ พ.ต.อ. อำนวย ให้การว่าไม่ได้สั่งการให้ทำลูกตนจนตาย ตนรู้สึกเสียใจ วันนี้ทุกครั้งที่มองผู้ต้องหา โดยเฉพาะ พ.ต.อ. อำนวย ตนก็ยังรู้สึกเจ็บในใจ


           พ่อน้องหญิง เผยว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี วันนี้เป็นวันที่ครอบครัวรอคอย วันก่อน เพื่อนที่ทำงานของน้องหญิง ชื่อเปิ้ล ฝันว่าน้องหญิงแต่งตัวหล่อ กำลังออกไปข้างนอก เปิ้ลจึงแซวน้องหญิงว่าแต่งตัวหล่อจะไปหาสาวที่ไหน น้องหญิงก็ตอบกลับไปว่า จะไปรับสาว เหมือนกับเขาส่งสัญญาณว่า เขากำลังจะไปแล้ว เมื่อได้รับความเป็นธรรม ตนอยากบอกลูกว่า "พ่อก็สู้ให้ลูกอย่างเต็มที่แล้ว ขอให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี"

 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องหญิง สาวทอมถูกอุ้มฆ่าฝังดิน เปิดใจหลังศาลตัดสิน เผยวิญญาณลูกมาลา อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2562 เวลา 10:22:37 13,983 อ่าน
TOP