x close

คุมตัว พ่อแม่วัยใส ทำแผนคดีฆ่าลูก เอาน้ำยาล้างส้วมกรอกปาก ไม่รู้เมียท้องนึกว่าอ้วน

           คุมตัว พ่อแม่วัยนักศึกษา ขอขมาวิญญาณลูกน้อย คุมตัวทำแผน พบนำน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากเด็ก ก่อนจับมัดถุงดำ โยนจากชั้น 3 ลงกองขยะ


           จากข่าวชวนสะเทือนใจ กรณี น.ส.ออม หญิงวัย 18 และ นายเจน ชายวัย 23 ถูกจับกุม กรณีจับลูกที่เพิ่งคลอดถูกจับยัดถุงดำ กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ โยนลงมาจากคอนโดชั้น 3 ทิ้งที่กองขยะ ก่อนที่ต่อมาเด็กจะเสียชีวิต โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และคัดค้านการประกันตัวนั้น

 อ่านข่าว : วงจรปิด พ่อแม่ฆ่าลูกในไส้ จับน้ำยาล้างส้วมกรอกปาก โยนทิ้งจากระเบียงเยี่ยงขยะ

           ล่าสุด วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้คุมตัว น.ส.ออม และ นายเจน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยได้ให้ทั้งคู่ทำพิธีขอขมาดวงวิญญาณของลูกน้อยที่เสียชีวิต ซึ่งได้มีการนำถุงห่อร่างของเด็ก มาให้ทั้งสองคนทำการไหว้ขอขมา


           จากนั้น ได้มีการจำลองเหตุการณ์ก่อนทิ้งเด็กลงมา เบื้องต้น น.ส.ออม ได้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีการใช้น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากของเด็ก ก่อนจะจับเด็กใส่ถุงดำ และโยนลงมาจากชั้น 3 ซึ่งเป็นจุดทิ้งขยะของคอนโด ยืนยันว่าฝ่ายชายไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้ ซึ่งนายเจนเองไม่รู้ว่า น.ส.ออม ท้อง เพราะคิดแค่ว่าอ้วน ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปฝากขังต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว พ่อแม่วัยใส ทำแผนคดีฆ่าลูก เอาน้ำยาล้างส้วมกรอกปาก ไม่รู้เมียท้องนึกว่าอ้วน อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2562 เวลา 12:39:42 36,964 อ่าน
TOP