x close

พปชร. ตัดหางปล่อยวัด ปารีณา ปมทะเลาะ อั๋น ภูวนาท - ดร.แอน ให้แก้ปัญหาเอง

          ประธาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึง ส.ส. ปารีณา ปมทะเลาะ อั๋น ภูวนาท และ ดร.แอน ภูวนิดา ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว ให้รับผิดชอบแก้ปัญหาเอง

ปารีณา ไกรคุปต์

          จากการปะทะกันทางโลกเซียลระหว่าง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กับ อั๋น ภูวนาท พิธีกรชื่อดัง ซึ่งมีโพสต์ที่ น.ส.ปารีณา พาดพิงถึง ดร.ภูวนิดา คุนผลิน อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย และอดีตผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นพี่สาวของ อั๋น ภูวนาท นำไปสู่การขู่ฟ้อง น.ส.ปารีณา ในข้อหาหมิ่นประมาท แต่ทางด้าน น.ส.ปารีณา ก็ยังไม่ลบโพสต์หรือขอโทษ ซ้ำบอกจะฟ้องกลับอีกด้วย

          อ่านข่าว : ปารีณา ไกรคุปต์ ไม่ขอโทษ พี่สาว อั๋น ภูวนาท ซ้ำจะฟ้องกลับ

          ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2562) นายสุชาติ ชมกลิ่น ประธาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า ได้ติดตามข่าวอยู่ ส่วนตัวรู้จักทั้ง 2 ฝ่าย แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องเฉพาะตัวที่ไม่ขอเข้าไปวิจารณ์หรือก้าวก่าย ต้องเคารพเอกสิทธิ์ของแต่ละคน เมื่อถามว่าภาพลักษณ์ของ น.ส.ปารีณา เกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นในลักษณะส่อเสียดผ่านเฟซบุ๊กบ่อยครั้ง จะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของพรรคหรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า ส่วนตัวขออนุญาตไม่แสดงความเห็น แม้จะทำหน้าที่เป็นประธาน ส.ส.ของพรรค แต่ทำหน้าที่เกี่ยวกับเรื่องพื้นที่ ประสานงานทางการเมืองเท่านั้น เรื่องนี้เป็นความขัดแย้งส่วนตัว ขอให้เจ้าตัวแก้ปัญหาเอง ไม่ขอก้าวล่วงดีกว่า

          ขณะที่ น.ส.ปารีณา ยังไม่มีการเคลื่อนไหวหรือแสดงความเห็นใด ๆ ต่อกระแสดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างพาลูกชายไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศสิงคโปร์

ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก ไทยโพสต์

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้ผุดแคมเปญ "ลงชื่อถอดถอน น.ส.ปารีณา พ้นจากสภาผู้แทนราษฎร"  ในเว็ปไซต์ change.org ซึ่งข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.50 น. ที่ผ่านมา มีประชาชนร่วมลงชื่อสนับสนุนแคมเปญดังกล่าวแล้วกว่า 3 หมื่นคน

ปารีณา ไกรคุปต์
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, Change.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พปชร. ตัดหางปล่อยวัด ปารีณา ปมทะเลาะ อั๋น ภูวนาท - ดร.แอน ให้แก้ปัญหาเอง อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2562 เวลา 17:33:54 91,782 อ่าน
TOP