x close

ผล DNA หนุ่มไม่ตรงกับเด็ก โดนจับน้ำยาล้างส้วมกรอกปาก หรือท้องแล้วค่อยมาคบ ?!

          เปิดผลตรวจดีเอ็นเอ แม่วัยใสกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าลูก จับยัดถุงดำโยนจากชั้น 3 ทิ้งกองขยะ พบหนุ่มที่ถูกจับไม่ใช่พ่อเด็ก คาดเป็นเหตุผลที่ฝ่ายหญิง ไม่ยอมบอกความจริงกับแฟนหนุ่ม เพราะเพิ่งย้ายมาอยู่ด้วยกันแค่ 5 เดือน


          จากข่าวสะเทือนใจ กรณี น.ส.ออม สาววัย 18 ปี และนายเจน ชายวัย 23 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จับกุมตัว หลังจับลูกที่เพิ่งคลอดกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ จับยัดถุงดำ โยนลงมาจากชั้น 3 คอนโดแห่งหนึ่งถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อทิ้งกองขยะ กระทั่งเด็กเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดย น.ส.ออม สารภาพว่าทำเพียงคนเดียว ฝ่ายชายไม่มีส่วนรู้เห็น ด้านนายเจนก็ไม่รู้ว่าแฟนสาวท้อง คิดว่าแค่อ้วนเท่านั้น ซึ่งนายเจนยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

อ่านข่าว : คุมตัว พ่อแม่วัยใส ทำแผนคดีฆ่าลูก เอาน้ำยาล้างส้วมกรอกปาก ไม่รู้เมียท้องนึกว่าอ้วน

          ล่าสุด (1 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า แพทย์ลงความเห็นว่าเด็กทารกเสียชีวิต จากอวัยวะภายในล้มเหลว แต่ขณะนี้ศพทารกยังไม่สามารถนำออกจากโรงพยาบาลได้ เนื่องจากยังไม่มีการแจ้งเกิด ยังไม่มีชื่อ


          ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอ ระบุว่า น.ส.ออม เป็นแม่ของเด็กจริง อายุครรภ์ 37 สัปดาห์ แต่ดีเอ็นเอของเด็ก ไม่ตรงกับนายเจน ซึ่งเป็นแฟน น.ส.ออม จึงคาดว่านี่เป็นเหตุผลที่ น.ส.ออม ไม่พูดความจริงกับแฟนหนุ่มหรือไม่ โดยทั้งคู่เพิ่งย้ายมาที่คอนโดดังกล่าวได้ประมาณ 5 เดือน ฝ่ายหญิงเดินทางมาจาก จ.นครศรีธรรมราช ส่วนฝ่ายชายตามมาจาก จ.กระบี่

          ด้านคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงตอนเกิดเหตุ ตนเดินผ่านจุดนั้นพอดี เห็นคนกำลังมุงดูทารกอยู่บริเวณม้านั่งหน้าคอนโด ซึ่งสภาพเด็กถูกนำมาวาง และเช็ดตัวทำความสะอาดแล้ว และทารกยังมีชีวิต บริเวณดวงตาทั้ง 2 ข้าง ริมฝีปากมีรอยดำเหมือนถูกสีมาป้าย ซึ่งไม่มีใครทราบว่าโดนอะไรมา ทารกยังพยายามดิ้นอยู่ แต่ไม่มีเสียงร้องแม้แต่คำเดียว ขณะนั้นทุกคนต่างรอกู้ภัย แต่ยังไม่มา จากนั้นร้านค้าฝั่งตรงข้ามก็วิ่งมาดูและอุ้มตัวเด็กไปส่งโรงพยาบาล เพราะกลัวว่าเด็กจะเป็นอันตราย

          ส่วนตัวคิดว่า มีคนนำเด็กมาทิ้งที่ถังขยะเท่านั้น ไม่คิดว่าโยนลงมาจากห้องพัก พอทราบข่าวยอมรับว่าพฤติกรรมโหดเหี้ยมมาก ขนาดตอนแรกคิดว่านำเด็กมาทิ้ง ชาวบ้านก็ต่างต่อว่ากันแล้ว แต่นี่ใช้ยาล้างห้องน้ำกรอกปากอีก เป็นพฤติกรรมที่รับไม่ได้จริง ๆ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผล DNA หนุ่มไม่ตรงกับเด็ก โดนจับน้ำยาล้างส้วมกรอกปาก หรือท้องแล้วค่อยมาคบ ?! อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 13:26:09 145,070 อ่าน
TOP