x close

ปารีณา ชี้ไม่แคร์ แม้โดนคนลงชื่อถอดถอน บอกไปถอดถอน ช่อ พรรณิการ์ แทน !


          ปารีณา ยืนยันไม่ลบโพสต์ ไม่ขอโทษ อั๋น ภูวนาท ชี้ตัวเองไม่สมควรถูกถอดถอนออกจากสภา ฝากไปถอดถอน ช่อ พรรณิการ์ แทนดีกว่า

ปารีณา ไกรคุปต์

         จากกรณี โลกออนไลน์มีการสร้างแคมเปญ ถอดถอน ปารีณา พ้นสภา ส.ส. ในเว็บไซต์ change.org เนื่องจาก น.ส.ปารีณา ทำผิดมาตรา 270 ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีแก่ประชาชน ซ้ำยังทำสังคมขัดแย้ง ซึ่งในขณะนี้มีผู้เข้าร่วมลงชื่อสนับสนุนเกิน 25,000 รายชื่อแล้วนั้น

 อ่านข่าว : โซเชียลเดือด ล่าชื่อถอด ปารีณา ขับพ้นจาก ส.ส. ตอนนี้ทะลุ 25,000 ราย

ปารีณา ไกรคุปต์

         ล่าสุด (2 สิงหาคม 2562) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานบทสัมภาษณ์ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพลังประชารัฐ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระบุว่า ตอนนี้ตนอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งตนทราบแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น แม้ว่าขณะนี้จะมีผู้เข้าร่วมลงชื่อสนับสนุนถอดถอนตนกว่า 60,000 รายชื่อแล้วก็ตาม แต่ตนก็ยังรู้สึกโอเค พร้อมกับถามกลับว่าทำไมต้องถอดถอนตนด้วย

         ในกรณีที่ไปวิพากษ์วิจารณ์ครอบครัวของ ทิม พิธา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคอนาคตใหม่ น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ตรงนี้มันไม่ใช่สาเหตุของการถอดถอน พร้อมทั้งชี้แจงต่อว่าการถอดถอนนั้น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรต้องทำผิดกฎหมาย หรือขาดคุณสมบัติ ซึ่งตนก็ไม่ใช่คนเดียวที่วิพากษ์วิจารณ์ความประหลาดของคุณทิม อาทิ เรื่องที่ไม่ให้ ต่าย ชุติมา อดีตภรรยาคบกับเพื่อนที่มีความหลากหลายทางเพศ หรืออีกเรื่องที่อภิปรายนโยบายเหมือนคนไม่รู้เรื่องเกษตรกรรม

ปารีณา ไกรคุปต์
         ส่วนเรื่องของ อั๋น ภูวนาท ดีเจและพิธีกรชื่อดัง ที่ออกมาบอกตนว่าทำไมไม่มองทั้งสองฝั่งก่อนแล้วค่อยออกมาวิพากษ์วิจารณ์ น.ส.ปารีณา ชี้แจงว่า ตนเป็นผู้หญิง ก็ต้องเข้าข้างฝั่งผู้หญิงอยู่แล้ว เพราะคิดว่าถ้าผู้หญิงไม่ถึงขีดสุดจริง ๆ ก็คงไม่ยอมหย่า ซึ่งตนรู้สึกเห็นอกเห็นใจคุณต่ายมาก

         นอกจากนี้ แฮชแท็ก #ชะนีแดง ตนก็หมายความตรงตัวว่า ชะนีก็คือลิง แดงก็คือสีแดง ไม่ได้หมายถึงใคร โดยยืนยันว่าจะไม่ลบโพสต์และจะไม่ขอโทษด้วย อีกทั้งจะไปฟ้อง อั๋น ภูวนาท กลับด้วย เพราะมาฟ้องตนก่อน

ปารีณา ไกรคุปต์

         สำหรับคนที่ลงชื่อถอดถอน น.ส.ปารีณา กล่าวว่า อยากฝากให้ไปถอดถอนคนอื่นแทนตนได้หรือไม่ เพราะการที่ตนออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ ส.ส. ด้วยกันในรัฐสภามันไม่สมควรถูกถอดถอน และขอให้ไปถอดถอน ช่อ พรรณิการ์ โฆษกพรรคอนาคตใหม่ แทนดีกว่า โดยให้เหตุผลว่า ทำไมคนที่หมิ่นเบื้องสูงถึงยังลอยนวลอยู่ ทำไมถึงมาถอดถอนตนแทนที่จะเป็น ช่อ พรรณิการ์


          ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า ตนจะไม่ขอโทษ เพราะฟ้องไป ตนก็ชนะอยู่ดี และกำลังคิดว่าจะฟ้องอั๋น ภูวนาท โดยชวนนักการเมืองที่โดนอั๋นดูถูกเหยียดหยามมาฟ้องอีกด้วย ส่วนอีกข้อความหนึ่ง ระบุว่า "ถอดถอนไรกันจ๊ะ มุกเดิม ๆ ของพรรคอนาคตดับ"

ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา ชี้ไม่แคร์ แม้โดนคนลงชื่อถอดถอน บอกไปถอดถอน ช่อ พรรณิการ์ แทน ! อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 14:37:13 25,123 อ่าน
TOP