x close

พบตำรวจแล้ว สาวใหญ่ชนคุณตา ขับรถลากศพข้ามจังหวัด รับชนแล้วไม่รู้ว่าชน

          สาวใหญ่เข้าพบตำรวจ ขับชนตาวัย 85 ปี ก่อนโดนอีกคันลากร่างไปเกือบ 40 กม. เผยเห็นเงาตะคุ่ม ๆ นั่งกลางถนน ย้ำไม่รู้ว่าเป็นคน ยันยินดีเยียวยาทุกอย่าง

ชนแล้วหนี

          จากเหตุสยอง รถกระบะลากร่าง นายทอง สุขสวาท อายุ 85 ปี ซึ่งป่วยเป็นอัลไซเมอร์ มาจาก จ.หนองบัวลำภู  ระยะทางเกือบ 40 กิโลเมตร ก่อนนำศพมาทิ้งไว้ภายในตลาดเมืองทองเจริญศรี อ.เมือง จ.อุดรธานี ก่อนขับหลบหนีไปนั้น

อ่านข่าว : ตำรวจ จี้ กระบะขับรถลากศพปู่วัย 85 รีบเข้าพบ หากไม่ได้เป็นคนทำเขาตายแต่แรก

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี 34 รายงานว่า นางสาวจิราภา สนิทวงศ์ชัย อายุ 50 ปี เข้ามาพบตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู โดยเล่าว่า วันดังกล่าวขับรถไปคนเดียว มาถึงจุดเกิดเหตุเวลา 02.30 น. ขณะนั้นมีฝนตกหนัก พบวัตถุเป็นเงาตะคุ่ม ๆ อยู่กลางเลนถนนจึงเบรกไม่ทัน ตอนแรกคิดว่าเป็นสุนัข เพราะคงไม่มีใครมานั่งตากฝนกลางถนนแน่ แต่ก็ไม่กล้าจอดดูเพราะกลัวอันตราย หลังเกิดเหตุรู้สึกไม่สบายใจ จึงไปดูที่โรงพยาบาลหนองวัวซอและโรงพยาบาลหนองบัวลำภูใกล้จุดเกิดเหตุ แต่ก็ไม่มีผู้มารักษาตัว

ชนแล้วหนี

          จากนั้นวันที่ 1 สิงหาคม ตนได้เห็นภาพป้ายทะเบียนรถตัวเอง วางอยู่ข้างโลงศพ นายทอง จึงติดต่อเข้าพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ  ยืนยันว่า ตนพร้อมรับผิดชอบและเยียวยากับครอบครัวผู้เสียชีวิต และอยากจะขอร้องให้สังคมโปรดให้อภัยและเห็นใจตนเองด้วย เหตุการณ์แบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ยืนยันว่าตอนแรกไม่ทราบจริง ๆ ว่าขับรถชนคนเสียชีวิต 
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบตำรวจแล้ว สาวใหญ่ชนคุณตา ขับรถลากศพข้ามจังหวัด รับชนแล้วไม่รู้ว่าชน อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 13:22:29 16,342 อ่าน
TOP