x close

แม่ 7 เยาวชน ซุกระเบิดพระราม 9 ปัดเอี่ยวบึ้มทั่วกรุง ลูกฉันเป็นคนดี เรียนเสร็จกลับบ้าน


         แม่เยาวชนที่ถูกจับ พบเป็นคนเอาระเบิดไปซ่อนในซอยพระรามเก้า ก่อนระเบิดใส่พนักงานกวาดขยะจนเกือบตาบอด โต้ลูกไม่เกี่ยวข้อง ยันลูกเป็นคนดี

          วันที่ 3 สิงหาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานความคืบหน้าเหตุระเบิดภายในซอยพระรามเก้า 57/1 เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (2 สิงหาคม) ซึ่งเป็นเหตุให้พนักงานกวาดถนนของสำนักงานเขตสวนหลวง ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน กระจกตาถลอก และแก้วหูทะลุ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมเจ้าของระเบิดดังกล่าวได้แล้ว เป็นนักเรียนช่าง จำนวน 3 คน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

ระเบิดพระราม 9

อ่านข่าว : เปิดนาทีชีวิต คนกวาดถนนโดนระเบิดตูมใส่หน้า - รวบมือคนทำได้แล้ว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า สามารถจับกุมตัวนักเรียนเพิ่มรวมเป็น 7 คน ทั้งหมดเป็นนักเรียนช่างอุตสาหการของสถาบันแห่งหนึ่ง ให้การรับสารภาพว่า เก็บระเบิดปิงปองได้ จึงนำมาซ่อนไว้ที่บริเวณดังกล่าว ภายในซอยพระรามเก้า 57/1 ก่อนจะเกิดระเบิดขึ้น ซึ่งเบื้องต้นจะมีการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดเพิ่มเติม โดยยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแก่เยาวชนทั้ง 7 คน

         โดยแม่ของ 1 ใน 7 เยาวชน เปิดเผยว่า ลูกชายของตนถูกคุมตัวตั้งแต่ช่วงบ่าย 3 โมง เมื่อวานนี้ (2 สิงหาคม) ซึ่งลูกไม่ได้ยอมรับว่าระเบิดปิงปองดังกล่าวเป็นของตัวเอง ตนยืนยันว่าลูกชายไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้นหลายจุดในกรุงเทพฯ ลูกชายของตนเพิ่งเข้าปี 1 ปกติแล้วก็เป็นเด็กดี เรียนเสร็จก็กลับมาช่วยพ่อขี่วินมอเตอร์ไซค์ จะมีบ้างที่เคยก่อเหตุไล่ตีกับคนอื่น แต่ยืนยันว่าลูกไม่ใช่มือวางระเบิดแน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ 7 เยาวชน ซุกระเบิดพระราม 9 ปัดเอี่ยวบึ้มทั่วกรุง ลูกฉันเป็นคนดี เรียนเสร็จกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 15:50:48 13,326 อ่าน
TOP