x close

สะเทือนใจ เมียหนุ่มนั่งขวางถนนให้รถชน ยังไม่รู้ผัวตาย น้ำตาซึมนั่งโทษตัวเองผิด

          เมียหนุ่มถูกรถชนที่บายพาสชลบุรี ยังไม่รู้ผัวตายแล้ว เผยต้นเหตุคือทะเลาะกัน ด้านน้องสาว ไม่กล้าบอกความจริง เพราะกลัวพี่ช็อก

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์ นายธัญวิทย์ อายุ 26 ปี ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตบนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 4 สิงหาคม 2562 ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายทำไปเพราะประชดภรรยา จึงลงไปนั่งอยู่กลางถนนให้รถชน จนถูกชนจริง เพราะรถเบรกไม่ทัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ผัวถอดเสื้อนั่งประชดกลางถนน หลังทะเลาะเมีย เก๋งเบรกไม่ทัน ชนตายจริง !!

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (5 สิงหาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาววาสนา อายุ 35 ปี เปิดเผยว่า ปกติสามีเป็นคนขี้หึง มักหึงหวงคิดว่าตนมีคนอื่น โดยเฉพาะตอนเมานิสัยก็จะเปลี่ยนไปทันที กลายเป็นคนขี้น้อยใจ ยอมรับว่าตนก็มีส่วนผิดที่ไม่ยอมออกไปพูดคุยกับสามีหลังจากทะเลาะกัน แต่ก็จะเดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล

          ขณะที่ นางสาวปริศนา อายุ 33 ปี น้องนางสาววาสนา เปิดเผยว่า ครอบครัวปิดเรื่องที่สามีพี่สาวเสียชีวิตแล้ว เจ้าตัวรู้แค่ว่าได้รับบาดเจ็บ เพราะกลัวพี่จะช็อก ซึ่งเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ สืบเนื่องจากพี่สาวและสามีทะเลาะกัน เพราะฝ่ายชายเมาและหึงหวง พี่สาวจึงมาขอนอนเล่นที่ห้องตน โดยที่ฝ่ายชายขับรถมาตาม แต่พี่สาวไม่ออกไปคุยด้วย สามีพี่สาวเลยไปซื้อเหล้ามานั่งดื่มในรถเพิ่มอีก 1 แบน ตนกลัวจะขับรถไปชนคนอื่นเลยดึงเอากุญแจรถไว้ ก่อนจะมารู้อีกทีสามีพี่สาวก็ถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ เมียหนุ่มนั่งขวางถนนให้รถชน ยังไม่รู้ผัวตาย น้ำตาซึมนั่งโทษตัวเองผิด อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 21:56:34 80,697 อ่าน
TOP