x close

พะโล้บูดทำพิษ ! นักเรียน-ผู้ปกครอง รวมตัวไล่ ผอ.โรงเรียน - ล่าสุดโดนเด้งแล้ว

             นักเรียน ผู้ปกครอง รร.บ้านคลองสิบสอง รวมตัวไล่ ผอ.โรงเรียน เซ่นปมให้เด็กกินไข่พะโล้บูด ล่าสุด สพป.ปราจีนบุรี มีคำสั่งเด้งแล้ว ด้าน ผอ. แจงถูกใส่ร้ายจากแม่ครัว 

             กรณีโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ทำอาหารกลางวันเป็นเมนูไข่พะโล้บูด ให้เด็กนักเรียนกิน โดยต่อมาแม่ครัวออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ได้ทักท้วงแล้ว แต่ ผอ. สั่งให้เอาไปล้างและต้มใหม่เสิร์ฟให้นักเรียน ทำให้อยู่ในสถานะน้ำท่วมปาก ซ้ำลูก-หลานซึ่งเรียนที่นี่ก็ต้องกินเมนูดังกล่าว

อ่านข่าว : แม่ครัว ยอมรับ ล้างไข่พะโล้บูดให้เด็กกินจริง พบเป็นคำสั่ง ผอ. ลูกหลานตัวเองก็ต้องกิน

             ล่าสุด วันที่ 5 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า บรรยากาศที่โรงเรียนบ้านคลองสิบสอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มีนักเรียนและผู้ปกครองบางส่วนออกมาถือป้ายประท้วง เรียกร้องให้ นายพงศธร อร่ามวิทยานุกูล ผู้อำนวยการโรงเรียน แสดงความรับผิดชอบกับกรณีการนำไข่พะโล้บูดต้มให้นักเรียนรับประทาน

             ด้าน นายพงศธร ชี้แจงว่า โรงเรียนไม่มีการนำไข่พะโล้บูดมาต้มให้นักเรียนรับประทาน เพราะที่ผ่านมาทำอาหารให้เด็กนักเรียนกินวันต่อวัน ส่วนประเด็นที่เกิดขึ้นยังคงยืนยันเช่นเดิมว่าถูกใส่ร้ายและถูกจัดฉากจากแม่ครัวที่ไม่อยากให้ตนทำหน้าที่ในโรงเรียน

             ขณะที่ นางลูกน้ำ สันทาลุนัย อายุ 33 ปี แม่ครัวของโรงเรียน ซึ่งเป็นคนทำพะโล้ในวันเกิดเหตุ ยืนยันว่า ทำพะโล้บูดที่ค้างมาเป็นสัปดาห์ตามคำสั่งของผู้อำนวยการโรงเรียนจริง และเป็นคนชิมเองด้วยว่ามีรสชาติเปรี้ยว ที่ออกมาตีแผ่ไม่ได้เป็นการใส่ร้ายหรือจัดฉาก เพียงแต่ออกมาพูดความจริงเท่านั้น

             ล่าสุด แนวหน้า รายงานว่า นายประกิจ พุ่มพฤกษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2 ได้มีคำสั่งย้ายผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองสิบสอง ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี ไปช่วยราชการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2 เป็นการชั่วคราว จนกว่าผลการสอบสวนจะเสร็จสิ้น


ภาพจาก ข่าวช่องวัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พะโล้บูดทำพิษ ! นักเรียน-ผู้ปกครอง รวมตัวไล่ ผอ.โรงเรียน - ล่าสุดโดนเด้งแล้ว อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 22:43:17 18,228 อ่าน
TOP