x close

พยานปากเอก แฉดราม่าพะโล้บูด ได้ยิน ผอ. สั่งล้างไข่ - ใช้ไม้เรียวเขี่ยดูขาอ่อน ด.ญ.


         นักเรียนแฉดราม่าพะโล้บูด ยืนกดน้ำหน้าห้องครัว ได้ยิน ผอ. สั่ง "เอาไปล้างน้ำ แล้วต้มใหม่" ด้านนักเรียนหญิงเผย เคยถูก ผอ. ลูบไล้ หนักสุดใช้ไม้เรียว เขี่ยกระโปรงดูขาอ่อน



ไข่พะโล้บูด
          จากกรณี มีการร้องเรียนโรงเรียนบ้านคลองสิบสอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นำไข่พะโล้บูด มาล้างน้ำ แล้วนำกลับมาต้มใหม่ให้นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษากิน โดยผู้ช่วยแม่ครัวได้ยืนยันว่าเป็นความจริง และเป็นคำสั่งของผู้อำนวยการ ขณะที่นายพงศธร อร่ามวิทยานุกูล ผู้อำนวยการโรงเรียน ชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง เป็นการจัดฉากเพื่อทำลายชื่อเสียง และเชื่อว่าถูกใส่ร้ายโดย นายทศพล บุญวิทธ์ ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมท้าให้ตรวจสอบว่าหม้อของโรงเรียน ไม่เหมือนกับภาพหม้อที่ถูกเผยแพร่ในโซเชียล ซึ่งขณะนี้ผู้อำนวยการได้มีคำสั่งเด้งไปช่วยราชการที่อื่นแล้วนั้น

 อ่านข่าว : พะโล้บูดทำพิษ ! นักเรียน-ผู้ปกครอง รวมตัวไล่ ผอ.โรงเรียน - ล่าสุดโดนเด้งแล้ว

          ล่าสุด (6 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าาว รายงานว่า เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่โรงเรียนหยุดชดเชย กลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ให้ข้อมูลว่า แม้จะเป็นวันหยุด แต่กลุ่มของตนมักชอบมาวิ่งเล่นที่โรงเรียนเป็นประจำ บริเวณใกล้โรงอาหาร

ไข่พะโล้บูด
          โดยมาช่วงหนึ่ง ที่เดินมากดน้ำดื่มบริเวณหน้าประตูห้องครัว เห็นผู้อำนวยการยืนสั่งแม่ครัวอยู่ลักษณะคำพูดว่า "เอาไปล้างน้ำ" ก่อนที่ผู้อำนวยการกับแม่ครัวจะช่วยกันยกหม้อที่เหมือนมีของบรรจุอยู่ไปที่หลังห้องครัว ก่อนพูดขึ้นว่า "ล้างแล้วต้มใหม่" แต่กลุ่มตนไม่ได้สนใจอะไร จึงออกไปวิ่งเล่นตามปกติ

          กระทั่งวันรุ่งขึ้น โรงเรียนเปิดตามปกติ ได้ยินรุ่นน้องพูดขึ้นว่าอาหารมีกลิ่นแปลก มีรสชาติเปรี้ยว ไม่อร่อย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร เพราะเมนูอาหารของชั้นประถมกับชั้นมัธยมเป็นคนละเมนูกัน

ไข่พะโล้บูด

           นอกจากนี้ ได้สัมภาษณ์เด็กนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตอนนี้กลุ่มเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ไม่พอใจพฤติกรรมของผู้อำนวยการเรื่องไข่พะโล้บูด ซึ่งหากไม่มีการจัดการหรือสั่งย้ายไปเลย เด็กนักเรียนจะรวมตัวกันไม่มาเรียนหรือย้ายสถานศึกษาใหม่ พร้อมเผยเหตุผลสำคัญที่ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องอาหารกลางวัน เพราะกลุ่มเด็กผู้หญิงบางส่วนโดนผู้อำนวยการทำอนาจารด้วยการจับหรือลูบแผ่นหลัง บางครั้งก็ลงไปถึงเอว

           ส่วนตนเคยนำเรื่องนี้ไปบอกผู้ปกครองแล้ว ได้รับคำแนะนำว่าให้ระวังตัว ไม่ให้อยู่เพียงลำพังสองต่อสอง หากมีพฤติกรรมแบบนั้นอีกให้กลับมาบอกพ่อแม่ อีกทั้งตนได้บอกครูประจำชั้นด้วย แต่ก็ไม่มีหลักฐาน ทั้งนี้ มีเพื่อนผู้หญิงบางคนลาออกไปเรียนที่อื่นแล้ว เพราะถูกผู้อำนวยการใช้ไม้เรียวเขี่ยกระโปรงขณะที่นั่งอยู่ เพื่อให้กระโปรงเปิดขึ้นมาถึงต้นขาอ่อน

           อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการสอบสวน นายพงศธร อร่ามวิทยานุกูล ผู้อำนวยการโรงเรียน จากคณะกรรมการสอบสวนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยานปากเอก แฉดราม่าพะโล้บูด ได้ยิน ผอ. สั่งล้างไข่ - ใช้ไม้เรียวเขี่ยดูขาอ่อน ด.ญ. อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 11:22:57 44,734 อ่าน
TOP