x close

หนุ่มขับแกร็บ เปิดใจหลังได้อิสรภาพ คดีรับลูกค้าขนยา จนเคยคิดผูกคอตายในคุก

           หนุ่มขับแกร็บ เปิดใจหลังได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ ปมโดนจับพร้อมลูกค้าที่แอบขนยา รับคิดสั้นอยากผูกคอตาย หวังเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์

คดีคนขับแกร็บถูกหลอกส่งยา

           จากกรณีที่หญิงรายหนึ่ง โพสต์ขอความเป็นธรรม หลังจากแฟนหนุ่ม โดนจับในข้อหายาเสพติด อ้างว่าแฟนหนุ่มขับแกร็บไม่กี่วัน และมีลูกค้าที่เคยใช้บริการ โทรศัพท์มาว่าจ้างเหมารถ แต่ได้ขนยาเสพติดจำนวนมาก พร้อมอาวุธปืน จึงถูกจับกุมตัวไปด้วยนั้น

           อ่านข่าว : สาวร้องทุกข์ แฟนหนุ่มขับแกร็บ เจอลูกค้าแอบขนยา ซวยติดคุกไปด้วยทั้งที่ไม่มีเอี่ยว

คดีคนขับแกร็บถูกหลอกส่งยา

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 6 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายสามารถ ท้าวจัตุรัส หรือ ไอซ์ อายุ 35 ปี คนขับแกร็บคาร์ ล่าสุดได้รับการปล่อยตัว เนื่องจากเป็นผู้บริสุทธิ์ในคดียาเสพติด โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาที่รูปปั้น ย่าโม เพื่อแก้บนพร้อมกับ น.ส.สุพรรษา รานอก หรือ ปลา อายุ 27 ปี แฟนสาว หลังได้รับการปล่อยตัวออกมาจากคดีนี้

คดีคนขับแกร็บถูกหลอกส่งยา

           นายสามารถ เปิดใจว่า ตนเพิ่งได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำกลางนครราชสีมา เมื่อวันที่ (5 สิงหาคม) เนื่องจากอัยการสั่งไม่ฟ้อง หลังทราบข่าว ตนก้มลงกราบพระบรมฉายาลักษณ์ของรัชกาลที่ 10 ยอมรับว่าดีใจมากที่ได้ความเป็นธรรม ตลอดเวลาที่อยู่ในคุก ตนแทบไม่อยากทำอะไร บางครั้งคิดสั้นอยากผูกคอตาย แต่ก็ได้รับกำลังใจจากเพื่อนนักโทษและผู้คุม ซึ่งตนอยากให้คดีนี้เป็นอุทาหรณ์ อย่าเห็นแก่เงินกำไร อยากให้ทุกคนปฏิบัติตามกฎของแกร็บ และอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับแกร็บ เปิดใจหลังได้อิสรภาพ คดีรับลูกค้าขนยา จนเคยคิดผูกคอตายในคุก อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 15:17:10 15,720 อ่าน
TOP