x close

รีสอร์ตแฉสาวโดนบุกทำร้าย ไม่รับเงินชดเชยเอง เจอญาติแหกกลับ เผ็ดมาก !

          โซเชียลแฉรีสอร์ต โพสต์ชี้แจง สาวนอนคนเดียวโดนบุกทำร้าย บอกชดเชยให้ตามสมควรแล้ว แต่ไม่รับ จะเอา 2 แสนให้ได้ เจอญาติสาวแหกกลับ บอก รีสอร์ตไม่เคยติดต่อขอโทษเหยื่อ แถมใช้ทนายคุย ดูถูกวุฒิภาวะเหยื่อ ยกเรื่องเงินมาพูดให้คนเข้าใจผิด
          จากกรณีสาวโพสต์เตือนภัย หลังนอนรีสอร์ตที่ จ.นครราชสีมา คนเดียว ถูกชายวัยรุ่นบุกเข้าห้อง คร่อมทำร้ายต่อยหน้า ใช้หมอนกดพยายามฆ่า แต่เจ้าตัวต่อสู้กลับจนคนร้ายรีบวิ่งหนี ด้านรีสอร์ตไร้ความรับผิดชอบนั้น

อ่านข่าว : เตือนภัย สาวนอนพักในรีสอร์ตคนเดียว ถูกชายวัยรุ่นบุกเข้าห้อง ทำร้าย-พยายามฆ่า


          ล่าสุด (9 สิงหาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก โซเชียล ฮันเตอร์ ได้โพสต์ความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้แล้ว พร้อมแชร์โพสต์ของทางรีสอร์ตที่เกิดเหตุ ออกมาชี้แจงถึงประเด็นเงินเยียวยาเหยื่อ โดยทางเพจสรุปว่า ทางรีสอร์ตไม่ได้นิ่งนอนใจ และพร้อมรับผิดชอบโดยตอนแรกให้เงิน 4,000 บาท เป็นค่ารักษาพยาบาล แต่ทางเหยื่อไม่เอา เลยเพิ่มให้เป็น 10,000 บาท เป็นค่าพยาบาลและค่าทำขวัญ แต่ทางเหยื่อกลับเรียก 200,000 บาท ซึ่งทางรีสอร์ตให้ไม่ได้ เพราะเกินไป อีกทั้งอ้างว่า เหยื่อคุยแบบใช้อารมณ์ ไม่คุยด้วยเหตุผล ซึ่งจริง ๆ เรื่องรับผิดชอบไม่เกี่ยวกับรีสอร์ต เป็นส่วนของผู้ก่อเหตุ ทางรีสอร์ตมีแค่เรื่องบกพร่องความปลอดภัยและจะทำการแก้ไข

          สรุปก็คือ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับรีสอร์ตที่ต้องรับผิดชอบ แต่ทางรีสอร์ตอยากช่วยให้เท่านี้ แต่คุยไม่รู้เรื่องเอง ถ้าจะเอาเงิน 200,000 บาท ให้หาหลักฐานมาว่าที่เจ็บตัวครั้งนี้ ทำให้ขาดรายได้ 8 วัน เท่ากับเงิน 200,000 บาท ทางรีสอร์ตถึงจะยอมจ่ายให้




          ทั้งนี้ ทางเพจยังได้แชร์คอมเมนต์ของญาติเหยื่อด้วยว่า แท้จริงแล้วเจ้าของรีสอร์ตไม่เคยเข้ามาขอโทษหรือแสดงความเสียใจใด ๆ กับเหยื่อเลย มีให้ทนายโทร. คุย เจรจาเท่านั้น แถมยังใช้อารมณ์ และพูดจาแย่ ๆ ดูถูกชีวิตเหยื่อ ทำให้ทางครอบครัวเสียความรู้สึกมาก ที่ทางรีสอร์ตมาโพสต์เรื่องเงินให้คนเข้าใจผิดประเด็น

          ส่วนเรื่องเงิน 2 แสน เทียบไม่ได้กับชีวิตคนหนึ่งคน หากได้เงินมาจริงคงเอาเงินมาช่วยปรับปรุงรีสอร์ตแทน เพื่อป้องกันไม่ให้มีคนโชคร้ายอีก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีสอร์ตแฉสาวโดนบุกทำร้าย ไม่รับเงินชดเชยเอง เจอญาติแหกกลับ เผ็ดมาก ! อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 14:57:20 31,044 อ่าน
TOP