x close

รวบแล้ว หนุ่มบุกห้องสาวนอนเดี่ยวในรีสอร์ต พบเป็นคนพิการ ชี้ไม่คิดข่มขืน

          จับวัยรุ่นพิการ 17 ปี บุกขโมยของในห้องพักรีสอร์ต จ.นครราชสีมา พร้อมทำร้ายร่างกายหญิงสาว อ้างต้องการแค่ทรัพย์สิน ไม่ได้หวังข่มขืน แต่ผู้เสียหายตื่นมาเห็น เลยเกิดต่อสู้กัน

          จากกรณี สาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rinrada Poommaran โพสต์เล่าเหตุการณ์ถูกคนร้ายบุกเข้าห้องพัก ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อกลางดึกวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะเดินทางไปงานแต่งของญาติ เจ้าตัวตกใจสุดขีด เมื่อสะดุ้งตื่นเห็นชายคนร้ายนั่งอยู่ปลายเตียง ก่อนถูกคนร้ายใช้หมอนกดหน้า ต่อยและบีบคอเธอ ยื้อยุดต่อสู้กันสักพัก เธอบีบคอคนร้ายกลับ คนร้ายพยายามดิ้นจนหลุดจากมือ จากนั้นวิ่งหลบหนีไป หลังจากนั้นเจ้าของรีสอร์ตเสนอเงินให้ 10,000 บาท เพื่อขอให้เรื่องจบ แต่แล้วทางรีสอร์ตก็เงียบหายไป ส่วนทางตำรวจก็ยังจับคนร้ายไม่ได้นั้น


          ล่าสุด (9 สิงหาคม 2562) สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ สามารถจับกุมคนร้ายที่บุกทำร้าย น.ส.รินรดา ภูมรัน อายุ 26 ปี ได้แล้ว พบเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ลักษณะเท้าขวาพิการมาตั้งแต่กำเนิด สอบสวนทราบว่า คืนเกิดเหตุเยาวชนคนดังกล่าว แอบย่องเข้าไปในห้องพักของผู้เสียหาย ซึ่งปิดประตูไม่สนิท หวังจะขโมยทรัพย์สิน แต่ผู้เสียหายตื่นมาพบ จึงต่อสู้ยื้อยุดฉุดกระชากกัน จนทั้ง 2 ฝ่าย ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้หวังจะข่มขืนแต่อย่างใด 

          นอกจากนี้ มีรายงานว่า เยาวชนคนดังกล่าวมีอาการผิดปกติทางประสาทด้วย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มบุกห้องสาวนอนเดี่ยวในรีสอร์ต พบเป็นคนพิการ ชี้ไม่คิดข่มขืน โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2562 เวลา 15:08:12 11,888 อ่าน
TOP