x close

พระจูเลียน พระฝรั่งชื่อดัง ยอมรับเสพเมถุนจริง อ้อนสาว...เรามีอะไรกัน 4 ครั้ง

          พระจูเลียน พระฝรั่งรูปดัง ยังไม่ได้สึก และยังอยู่ในพื้นที่ ยอมรับ เสพเมถุนจริง แต่เป็นเรื่องเมื่อ 5 ปีก่อน เผยสำนักงานพระพุทธศาสนาฯ ทราบเรื่องแล้ว เตรียมสอบข้อเท็จจริงต่อไป

พระจูเลียน
ภาพจาก ช่องวัน

พระจูเลียน

          จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย ได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของพระฝรั่งชื่อดังรูปหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมเผยภาพตอนที่พระเดินทางไปฮันนีมูนกับสาวชาวสวิส และมีการเสพเมถุนหญิงชาวไทย อีกทั้งทางรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ก็ยังออกมาเผยกับสื่อมวลชน ยืนยันว่า เคยเห็นพระรูปดังกล่าวมาพักกับหญิงฝรั่งนับสัปดาห์อีกด้วยนั้น

          อ่านข่าว : แฉพระฝรั่ง 5 ปีก่อนนุ่งขาว ฮันนีมูนกับแหม่มที่รีสอร์ต โป๊ะเรียกตัวเอง อาตมา

พระจูเลียน

          ต่อมา น.สพ.สมชาย ศิริเทพทรงกลด คุณหมอเน็ตไอดอลชื่อดังซึ่งเป็นเจ้าของเพจ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม โดยการโพสต์ภาพแชตข้อความของพระฝรั่งรูปดังกล่าว ระบุว่า "I sorry ... I really wish maintain best relationship but it is not because we slept together 4 times that mean I that belong to you and should live together all life"

          แปลความหมายได้ว่า "ผมขอโทษ... ผมคิดว่าผมอยากจะรักษาความสัมพันธ์ของเราเอาไว้ให้ดีที่สุด แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเรานอนด้วยกัน 4 ครั้ง นั่นหมายความว่า ผมเป็นของคุณ และเราควรจะอยู่ด้วยกันทั้งชีวิต"

พระจูเลียน
ภาพจาก ช่องวัน

          อย่างไรก็ตาม น.สพ.สมชาย ได้ตั้งคำถามต่อพระฝรั่งรูปดังกล่าวว่า "สรุปแล้ว ณ บัดนี้ท่านก็ยังไม่สำนึกและไม่มีความละอายอีกหรือครับ ถ้าจะบอกว่าเมื่อห้าปีที่แล้ว สึกหนึ่งอาทิตย์ เพื่อไปเที่ยวกับผู้หญิง ขอเจ้าคณะปกครองตรวจสอบด้วยครับ ว่าสึกกับใคร แจ้งใคร เจ้าคณะตำบล เจ้าคณะอำเภอ รู้เรื่องการสึกไหม

          และเมื่อสองปีที่แล้วท่านนอนกับผู้หญิงบนดอย และในวัดที่ตัว อ.แม่สะเรียง พอมีคนรู้เรื่องก็แอบสึกแล้วบวชใหม่อีกรอบ ท่านแจ้งใครครับตอนสึก สาธารณชนรับทราบไหม เจ้าคณะผู้ปกครองรับทราบไหม พอสอบถามไปก็อ้างว่าอันเดิมไม่เกี่ยว บวชใหม่แล้ว ขอผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบใบสุทธิด้วยว่าท่านได้สึกแล้วบวชใหม่จริงไหม #ทำไมป่านนี้แล้วคุณยังไม่สำนึกครับ"

          ล่าสุด (9 สิงหาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ขณะนี้พระฝรั่งรูปดังกล่าวยังคงอยู่ในพื้นที่ ไม่ได้สึกออกไปแต่อย่างใด ซึ่งทางสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว และจะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงกันต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย, ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระจูเลียน พระฝรั่งชื่อดัง ยอมรับเสพเมถุนจริง อ้อนสาว...เรามีอะไรกัน 4 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 20:49:03 91,699 อ่าน
TOP