x close

รวบแล้ว 2 โจ๋ จี้ชิงเงินเด็กเทคนิค พบปืนปากกาขู่เหยื่อ ที่แท้เป็นกลอนประตู

          รวบแล้ว 2 วัยรุ่นจี้ชิงเงินเด็กเทคนิค สารภาพทำเป็นครั้งแรก ดื่มน้ำกระท่อมก่อนออกจี้ทรัพย์ พบปืนปากกาที่ใช้ขู่เหยื่อ ที่แท้เป็นกลอนประตู

จี้ชิงทรัพย์เด็กเทคนิค
ภาพจาก Thai Reference

          จากกรณีนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ย่านธัญบุรี จำนวน 10 คน เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังถูกคนร้ายใช้ปืนปากกาและมีดจี้เอาเงิน ขณะนั่งรอรถอยู่ที่ศาลารอรถข้างทาง เหตุเกิดบริเวณหน้าวิทยาลัยพลศึกษา ถนนรังสิต-นครนายก ขามุ่งหน้ารังสิต ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : นักเรียนเทคนิคย่านปทุมธานี โร่แจ้งความนับ 10 หลังเจอคนร้ายใช้ปืนจี้เอาเงิน

จี้ชิงทรัพย์เด็กเทคนิค

          ล่าสุด (9 สิงหาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี สามารถจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายทรงกลด งามดี อายุ 19 ปี และนายนิธิ เยาวชนอายุ 17 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำ-แดง ที่ใช้ก่อเหตุ และวัตถุลักษณะคล้ายอาวุธปืน ภายในหมู่บ้านกรีนการ์เด้นโฮม คลอง 11

          โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ของนักเรียนเทคนิคแล้วหลบหนีไป ซึ่งนายทรงกลด เผยว่า ตนดื่มน้ำกระท่อม แต่ไม่ได้เมามาก จึงขี่รถไปหาเพื่อนที่คลอง 13 และเห็นเด็กนักเรียนนั่งอยู่ จึงใช้อาวุธคล้ายปืนปากกาจี้ และชิงเงินไปได้ประมาณ 550 บาท ก่อนหลบหนีไป ซึ่งตนไม่เคยก่อเหตุชิงทรัพย์แบบนี้มาก่อน เพิ่งทำเป็นครั้งแรก

จี้ชิงทรัพย์เด็กเทคนิค
ภาพจาก Thai Reference

          ด้าน พ.ต.อ. วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า เด็กพวกนี้มีประวัติอยู่แล้ว เนื่องจากเจ้าหน้าที่เคยจับในข้อหาเสพใบกระท่อม และเท่าที่สอบถามเบื้องต้น มีการเสพใบกระท่อมมา มีอาการมึนเมา และต้องการหาเงินง่าย ๆ เพื่อไปซื้อยาเสพติด พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ส่วนอาวุธที่ใช้หลอกว่าเป็นอาวุธปืน ที่จริงเป็นเหล็กกลอนประตู ส่วนผู้ต้องหาอีกคนยังเป็นเยาวชน ยังไม่สามารถนำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้ ต้องประสานสหวิชาชีพดำเนินการต่อไป

จี้ชิงทรัพย์เด็กเทคนิค
ภาพจาก Thai Reference

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 2 โจ๋ จี้ชิงเงินเด็กเทคนิค พบปืนปากกาขู่เหยื่อ ที่แท้เป็นกลอนประตู อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2562 เวลา 21:24:34 4,835 อ่าน
TOP