x close

พระจูเลียน ขอโทษคนไทย รับผิดเคยเสพเมถุน เตรียมลงจากดอยวันนี้ เพื่อลาสิกขา

          พระจูเลียน ยอมรับเคยเสพเมถุน รู้ว่าผิดศีล ขอโทษคนไทยและชาวพุทธ เตรียมลงจากดอยวันนี้ (10 สิงหาคม) เพื่อลาสิกขา


          จากกรณีฉาววงการสงฆ์ ที่มีการแฉพฤติกรรมของพระฝรั่งชื่อดัง พระจูเลียน อาพาธโร ซึ่งประจำอยู่บ้านปูทา อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ว่าได้เสพเมถุนกับสาวไทย รวมถึงเคยนุ่งขาวไปค้างแรมกับหญิงฝรั่งที่รีสอร์ต เมื่อ 5 ปีก่อน แต่พระรูปดังกล่าวยังคงไม่ยอมสึกไปไหน ซึ่งทางสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว และจะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงกันต่อไป [อ่านข่าว : พระจูเลียน พระฝรั่งชื่อดัง ยอมรับเสพเมถุนจริง อ้อนสาว...เรามีอะไรกัน 4 ครั้ง]

          ล่าสุด (9 สิงหาคม 2562) สำนักข่าวไทย รายงานว่า จากการสอบถามข้อเท็จจริงจาก พระสุมณฑ์ศาสนกิตติ์ เจ้าคณะจังหวัดแม่ฮ่องสอน ทราบข้อมูลว่า ทางคณะสงฆ์ได้สั่งการให้พระเลขาธิการเจ้าคณะ อ.สบเมย สอบถามไปยังพระจูเลียนแล้ว เบื้องต้นพระจูเลียนยอมรับว่าภาพที่ปรากฏเป็นเรื่องจริง แต่เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นพระจูเลียนได้ลาสิกขาจากการเป็นพระภิกษุสงฆ์ ก่อนจะกลับเข้ามาบรรพชาเป็นสามเณรใหม่ภายหลัง จึงค่อยเดินทางมาประจำที่ชายแดนด้าน อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน

          ทั้งนี้ ทางฝั่งพระจูเลียนก็ยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น และทราบว่าเป็นเรื่องผิดศีล ขณะนี้ยังอยู่บนดอยและเตรียมจะลงมายังวัดอุปัชฌาย์ ในวันที่ 10 สิงหาคม เพื่อลาสิกขา พร้อมกล่าวคำขอโทษถึงคนไทยและชาวพุทธทุกคนด้วย 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระจูเลียน ขอโทษคนไทย รับผิดเคยเสพเมถุน เตรียมลงจากดอยวันนี้ เพื่อลาสิกขา อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 10:43:59 20,881 อ่าน
TOP