x close

แฉอีก พระจูเลียน อ้างมีเซ็กส์กับสีกาเพิ่มพลังจักรวาล แถมสีกาก็จะมีพลังพิเศษไปด้วย

          หมอสมชาย แฉอีก พระจูเลียน อ้างมีเซ็กส์กับสีกาเพื่อเสริมพลังธรรมและพลังจักรวาล พระสงฆ์ทุกรูปที่บวชสามารถทำได้ แถมสีกาก็จะมีพลังพิเศษไปด้วย ด้าน พระจูเลียน ล่าสุดโพสต์ว่า วันนี้จะไปพบพระอุปัชฌาย์เพื่อลาสิกขา



          จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย ได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของพระจูเลียน พระฝรั่งชื่อดัง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมชอบเสพเมถุน พร้อมเผยภาพตอนที่พระเดินทางไปฮันนีมูนกับสาวชาวสวิส และมีการเสพเมถุนหญิงชาวไทย อีกทั้งทางรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ก็ยังออกมาเผยกับสื่อมวลชน ยืนยันว่า เคยเห็นพระรูปดังกล่าวมาพักกับหญิงฝรั่งนับสัปดาห์อีกด้วย ซึ่งต่อมา พระจูเลียน ออกมายอมรับว่า ตนเองมีพฤติกรรมเสพเมถุนจริง และเตรียมจะสึกหลังบวชมา 20 ปี นั้น

อ่านข่าว : พระจูเลียน พระฝรั่งชื่อดัง ยอมรับเสพเมถุนจริง อ้อนสาว...เรามีอะไรกัน 4 ครั้ง


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 สิงหาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.สพ.สมชาย ศิริเทพทรงกลด ผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ตนได้รู้จักกับพระจูเลียนที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อ 3-4 ปีก่อน ขณะออกค่ายอาสาร่วมสร้างบ้านให้ผู้ไร้บ้าน ซึ่งตนกับพระจูเลียนได้กินนอนด้วยกัน จนเห็นพฤติกรรมของพระรูปนี้เกี่ยวกับการอยู่กินในวัดที่ปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม เพราะทำกับข้าวกินเอง อยากกินข้าวตอนไหนก็กิน ส่วนจีวรก็จะใส่เฉพาะช่วงออกบิณฑบาตเท่านั้น เสมือนว่าใช้ผ้าเหลืองหากิน


          ทั้งนี้ ก่อนที่ตนจะออกมาโพสต์ประจานนั้น ตนได้ทราบข้อมูลจากเพื่อนที่ จ.จันทบุรี ว่า พบพระจูเลียนพาสาวฝรั่งไปพักที่โฮมสเตย์เป็นเวลาหลายวัน ตนจึงได้ติดต่อสอบถามความจริงกับพระจูเลียน ซึ่งพระก็ยอมรับว่าเสพเมถุนกับสีกาจริง อ้างว่าเป็นการเสริมพลังธรรมและพลังจักรวาล อีกทั้งยังบอกว่า พระสงฆ์ทุกรูปที่บวชสามารถทำได้ แถมสีกาก็จะมีพลังพิเศษไปด้วย

          เมื่อได้ยินดังนั้นตนรู้สึกไม่สบายใจ แต่ก็ยังให้โอกาสพระจูเลียนอยู่ กระทั่งเมื่อ 2 ปีก่อน มีหญิงไทยที่เป็นนักธุรกิจอยู่ต่างประเทศ ได้ติดต่อมาหาและเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นว่าได้เสียตัวให้พระจูเลียน เพราะเชื่อว่าจะได้รับพลังวิเศษที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น และพระก็จะรับผิดชอบดูแล แต่พระจูเลียนทำไม่ได้ จึงอยากแฉพฤติกรรมของพระรูปดังกล่าว


          จากนั้นตนจึงได้ติดต่อกลับหาพระจูเลียนอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้พระบอกว่า ที่ผ่านมาได้ทำจริงแต่เป็นอดีตไปแล้ว กลับไปแก้ไขอดีตไม่ได้ และได้ลาสิกขาไปแล้วจึงไม่เกี่ยวกัน ปัจจุบันบวชใหม่ เป็นคนใหม่ เป็นพระใหม่ จึงไม่มีความผิดใด ๆ ซึ่งตนฟังแล้วยิ่งรู้สึกว่าพระรูปนี้ประพฤติมิชอบ จึงตัดสินใจออกมาแฉเรื่องราวดังกล่าว เพราะไม่อยากให้พระพุทธศาสนามัวหมอง

          ขณะที่ล่าสุด (10 สิงหาคม) มีรายงานว่า พระจูเลียน ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า วันนี้จะไปพบพระอุปัชฌาย์เพื่อลาสิกขา เนื่องจาก 2-3 วันที่ผ่านมา ต้องไปบริจาคสิ่งของให้ชาวบ้านเพราะมีการนัดหมายไว้ก่อนแล้ว จึงไม่สามารถไปพบพระอุปัชฌาย์ได้ และในวันนี้จะไปพบพระอุปัชฌาย์เพื่อลาสิกขา


พระจูเลียน

พระจูเลียน

พระจูเลียน

พระจูเลียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีก พระจูเลียน อ้างมีเซ็กส์กับสีกาเพิ่มพลังจักรวาล แถมสีกาก็จะมีพลังพิเศษไปด้วย อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 21:10:42 31,654 อ่าน
TOP