x close

พระจูเลียน โพสต์ขอบคุณชาวบ้านที่ยังรัก-ศรัทธา แม้จะไม่ได้เป็นพระแล้ว

            พระจูเลียน โพสต์เฟซบุ๊ก เตรียมลงดอยเข้าพบพระอุปัชฌาย์เพื่อลาสิกขา พร้อมตอบข้อกังขาต่าง ๆ โต้บางข่าวไม่เป็นความจริง ขอบคุณชาวบ้านที่ยังรักและศรัทธา แม้หลังจากนี้จะไม่ได้เป็นพระแล้วก็ตาม


พระจูเลียน
             จากกรณีข่าวฉาวของ พระจูเลียน พระฝรั่งชื่อดังเสพเมถุน ออกมายอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษคนไทยและชาวพุทธทุกคน ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยวันนี้ (10 สิงหาคม 2562) จะเดินทางเข้าพบพระอุปัชฌาย์ ที่วัดบ้านแม่แปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เพื่อลาสิกขานั้น

             อ่านข่าว : พระจูเลียน ขอโทษคนไทย รับผิดเคยเสพเมถุน เตรียมลงจากดอยวันนี้ เพื่อลาสิกขา


            ล่าสุด พระจูเลียน ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Phra Julien ระบุว่า วันนี้จะไปพบพระอุปัชฌาย์เพื่อลาสิกขา พร้อมตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับข้อกังขาต่าง ๆ เนื่องจากบางข่าวที่ออกไปนั้นไม่เป็นความจริง ส่วนวัดที่สังกัดอยู่ที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ มีหัวหน้าหมู่บ้านและคนในหมู่บ้านเดินทางมาด้วย ชาวบ้านล้วนสนับสนุนตน แม้ว่าจะไม่ได้เป็นพระแล้วก็ตาม

           ส่วนชาวกะเหรี่ยงยากไร้ก็ยังคงรักและศรัทธาต่อตน เพราะสิ่งที่ตนได้ช่วยเหลือเขาเหล่านั้น ทำให้ความเป็นอยู่ดีขึ้น ตนรู้สึกซาบซึ้ง และขอขอบคุณทุกคนที่ยังมีศรัทธาและสนับสนุนตนอยู่

พระจูเลียน


พระจูเลียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระจูเลียน โพสต์ขอบคุณชาวบ้านที่ยังรัก-ศรัทธา แม้จะไม่ได้เป็นพระแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 22:12:18 17,341 อ่าน
TOP