x close

อดีตพระจูเลียน งานเข้า ! ผบช.สตม. สั่งตรวจสอบเข้าเมือง ลุ้นถ้าผิดอาจถูกเนรเทศทันที

         ผบช.สตม. สั่งให้ ตม.ในแม่ฮ่องสอน ตรวจสอบการเข้าเมืองของอดีตพระจูเลียน ถูกกฎหมายหรือไม่ หากพบกระทำกระทำผิด อาจถูกเนรเทศออกนอกประเทศทันที


         วันที่ 11 สิงหาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.ท. สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้มีการสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตรวจสอบกรณีอดีตพระจูเลียน ดีซิเลต (Julien Desilets) อายุ 42 ปี สัญชาติแคนาดา ว่าได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรไทย ตามข้อมูลทะเบียนใบสำคัญถิ่นที่อยู่หรือไม่ หากไม่ชอบด้วยกฎหมาย อาจจะถูกเนรเทศได้ทันที

อ่านข่าว : พระจูเลียน ลาสิกขาแล้ว หลังพาสาวมีเซ็กส์ เสพเมถุนขณะครองผ้าเหลือง


         โดยเบื้องต้น จากการสอบถามอดีตพระจูเลียน แจ้งว่า หลังจากที่ทำการลาสิกขาแล้ว จะเดินทางกลับที่สำนักสงฆ์บ้านห้วยปูทา ต.สบเมย อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อเก็บสัมภาระต่าง ๆ ทางตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดแม่ฮ่องสอน จึงได้นัดหมาย อดีตพระจูเลียน เดินทางไปพบกับ ร.ต.อ. ชำนาญ มาละวิชัย รองสารวัตร ตม.แม่ฮ่องสอน ประจำจุดตรวจแม่สะเรียง ในช่วงบ่ายวันนี้ (11 สิงหาคม) เพื่อสอบสวนหาลายละเอียดต่อไป



         ทั้งนี้ อดีตพระจูเลียน เผยว่า หลังสึกแล้วก็จะนุ่งขาวห่มข่าว ไปปฏิบัติธรรมที่ จ.ร้อยเอ็ด ประมาณ 3-4 เดือน จากนั้นจะกลับมาอยู่ช่วยเหลือชาวบ้านที่บ้านปู่ทา อ.สบเมย เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดประวัติ พระจูเลียน บวชกว่า 20 ปี อาศัยในพื้นที่กันดาร ก่อนตบะแตกเสพเมถุนถี่ ๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตพระจูเลียน งานเข้า ! ผบช.สตม. สั่งตรวจสอบเข้าเมือง ลุ้นถ้าผิดอาจถูกเนรเทศทันที อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 10:23:54 6,053 อ่าน
TOP