x close

เปิดประวัติ พระจูเลียน บวชกว่า 20 ปี อาศัยในพื้นที่กันดาร ก่อนตบะแตกเสพเมถุนถี่ ๆ

            เปิดประวัติ พระจูเลียน ชาวแคนาดา บวชที่ไทยนับ 20 ปี พักในพื้นที่กันดารทางภาคเหนือ ก่อนประกาศสึก รับผิดปมเสพเมถุน

พระจูเลียน

            สร้างความตกใจให้กับวงการพระสงฆ์ไม่น้อย หลังพระจูเลียน ออกมายอมรับว่า ตนเองมีพฤติกรรมเสพเมถุนจริง และเตรียมจะสึกหลังบวชมา 20 ปี จากกรณีที่โดนแฉว่า เสพเมถุนกับสาวไทย รวมทั้งเคยนุ่งขาวไปค้างแรมกับหญิงฝรั่งที่รีสอร์ตเมื่อ 5 ปีก่อนนั้น

            อ่านข่าว : แฉพระฝรั่ง 5 ปีก่อนนุ่งขาว ฮันนีมูนกับแหม่มที่รีสอร์ต โป๊ะเรียกตัวเอง อาตมา

            สำหรับ พระจูเลียน ดีซิเลต เป็นชาวแคนาดา มาอยู่เมืองไทยตั้งแต่อายุ 18 ปี ในโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนด้านการทำเกษตรกรรม จากนั้นได้เข้าสู่การเป็นผ้าขาว ถือศีล 8 อยู่ 1 ปี ในที่ต่าง ๆ ในประเทศไทย เช่น วัดสวนโมกข์ วัดอัมพวัน (จ.สิงห์บุรี) และวัดจอมทอง โดยมีความสนใจในด้านการนั่งวิปัสสนาสมาธิ ก่อนจะตัดสินใจบวชเป็นพระ เพราะอยากศึกษาในพระพุทธศาสนา


           หลังจากบวชแล้ว พระจูเลียนมาอยู่ที่หมู่บ้านชาวกะเหรี่ยง ที่สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นบริเวณที่ชาวบ้าน แบ่งที่ทำกินสร้างเป็นกุฏิเล็ก ๆ ให้ โดยพระจูเลียนชอบความสันโดษ ชอบความสงบ โดยออกบิณฑบาตสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ฉันอาหารแบบมังสวิรัติ 

            ในช่วงฤดูฝน พระจูเลียนจะลงจากเขาเพื่อไปต่อใบอนุญาตพำนัก (วีซ่า) ทุก ๆ 3 เดือน โดยพระจูเลียน ให้เหตุผลในการมาอยู่ในพื้นที่กันดารว่า อยากช่วยเหลือให้ชาวบ้านได้รับอาหารที่ดีและปลอดภัย รวมทั้งอยากช่วยชาวบ้านปลูกพืชผักไว้ใช้ทำกินในพื้นที่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก บุญ - พา - ไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประวัติ พระจูเลียน บวชกว่า 20 ปี อาศัยในพื้นที่กันดาร ก่อนตบะแตกเสพเมถุนถี่ ๆ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 17:17:24 80,353 อ่าน
TOP