x close

วัยรุ่นหัวร้อน พ่อไม่ให้ยืมรถไปขับ จุดไฟเผาบ้าน-รถ ย่างสดพี่ชายกับพี่เขย

          หนุ่มมาเลเซีย วัย 19 ปี จุดไฟเผาบ้าน รถ ย่างสดพี่ชายและพี่เขย เหตุโกรธจัด ขอยืมรถพ่อไปขับเล่น แต่พ่อไม่ยอม ขู่ว่าจะระเบิดบ้าน และจะเผาให้หมด ครอบครัวคิดไม่ถึงว่าจะทำจริง

เผาบ้าน

          เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญขึ้นที่เมืองบาว รัฐซาราวัก เขตแดนของมาเลเซียบนเกาะบอร์เนียว โดยเด็กหนุ่ม วัย 19 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) จุดไฟเผารถของที่บ้าน และจุดไฟเผาสมาชิกในครอบครัว เนื่องจากความไม่พอใจที่พ่อไม่ยอมให้เอารถออกไปขับเล่น โดยเขาขู่ว่าจะเอาระเบิดมาปาใส่บ้าน รวมทั้งขู่ว่าจะเผาบ้าน แต่ไม่มีใครคิดว่าเขาจะทำจริง ๆ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม โดยเด็กหนุ่มได้เอ่ยปากขอยืมรถพ่อออกไปขับ แต่พ่อปฏิเสธ เขาจึงไปขอกุญแจรถจากพี่ชาย ซึ่งพี่ชายก็ปฏิเสธเช่นกัน เด็กหนุ่มโกรธมากที่ไม่ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ กลายเป็นมีปากเสียงทะเลาะกันกับพี่ชายและพ่อ เด็กหนุ่มจะตะโกนขู่ว่าจะระเบิดบ้าน รวมทั้งจะเผาบ้านทิ้งด้วย ก่อนที่จะเดินออกจากบ้านไป หายไปข้างนอก

          หลังจากนั้นไม่นาน เด็กหนุ่มกลับบ้านมาพร้อมกับถังน้ำมันในมือ เขาเดินดุ่ม ๆ ไปสาดน้ำมันใส่ตัวบ้าน และราดน้ำมันไปทั่วรถของพ่อ พี่ชายและพี่เขยพบเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี ทั้งสองตกใจมาก รีบเดินเข้ามาห้ามปรามในทันที

เผาบ้าน

          ในตอนนั้นเอง เด็กหนุ่มก็ใช้ไฟแช็กจุดไฟเผาบ้าน และรถ จนไฟลุกพรึ่บขึ้น พี่ชายและพี่เขยยืนอยู่ข้างรถพอดี พวกเขาจึงถูกไฟไหม้ไปด้วย

          น้องสาวของผู้ก่อเหตุรีบโทร. เรียกรถดับเพลิงมาที่บ้าน ตอนนั้นเพื่อนบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวาย จึงพากันมาดู และช่วยกันดับไฟอย่างทุลักทุเล ส่วนเด็กหนุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


          พี่ชายและพี่เขยของผู้ก่อเหตุ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยพี่เขยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีแผลไฟลวกที่ขาซ้าย ในขณะที่พี่ชายอาการหนักกว่า มีแผลไฟไหม้ที่ศีรษะ หน้าอก ท้อง และแขนทั้งสองข้าง

          ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นกำลังเร่งสืบสวนเรื่องนี้แล้ว และอยู่ในระหว่างติดตามล่าตัวเด็กหนุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นหัวร้อน พ่อไม่ให้ยืมรถไปขับ จุดไฟเผาบ้าน-รถ ย่างสดพี่ชายกับพี่เขย อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 17:03:11 25,601 อ่าน
TOP