x close

สาวสร้างแอคหลุม คิดลองใจแฟน อึ้งพูดไม่ออก หลังเจอเขาบอก แฟนตายไปแล้ว

           สาวสร้างแอคเคานต์ปลอม ๆ คิดลองใจแฟน อึ้งพูดไม่ออก หลังเจอเขาบอก แฟนตายไปแล้ว นำเรื่องไปโพสต์โซเชียลหวังได้รับความเห็นใจ แต่กลับเจอกระแสตีกลับ

จับผิดแฟน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Akosuahmay

           วันที่ 13 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีนางพยาบาลสาวรายหนึ่ง จากกรุงอักกรา ประเทศกานา ที่เพิ่งจะตกเป็นประเด็นที่คนพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลังจากที่เธอออกมาเผยในทวิตเตอร์ว่า เธอเพิ่งจะสร้างแอคเคานต์ปลอม ๆ ขึ้นมา แล้วใช้แชตคุยกับแฟนหนุ่ม เพื่อลองใจดูว่าเขาจะนอกใจเธอหรือไม่ แต่ต้องช็อกเมื่อเขาบอกตัวเธอในแอคเคานต์ปลอมว่า แฟนสาวของเขาเพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อ 2 เดือนก่อน

           สาวเจ้าของเรื่องมีชื่อว่า อาโคซัวห์ เมย์ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของเธอกลายมาเป็นไวรัลในไม่ช้า โดยมีคนเข้ามากดไลก์ถึง 1.57 แสนครั้ง และรีทวีตกันต่อไปอีกเกือบ 3 หมื่นครั้ง พร้อมกับที่เรียกความคิดเห็นมากมายจากผู้คนบนโลกออนไลน์

           อย่างไรก็ตามแทนที่เธอจะได้รับความเห็นใจ ในฐานที่เธออาจจะถูกแฟนหนุ่มนอกใจเข้าจริง ๆ แต่ดันกลายเป็นกระแสตีกลับ คนส่วนใหญ่เลือกที่จะต่อว่าเธอ ที่เป็นฝ่ายหลอกลวงแฟนหนุ่มเองตั้งแต่แรก

จับผิดแฟน
ภาพจาก Sattalat phukkum / Shutterstock.com

           โดยชาวเน็ตรายหนึ่งชี้ว่า การที่เธอหลอกคนรักของตัวเองเช่นนี้ แสดงให้เห็นถึงการขาดความไว้ใจในความสัมพันธ์นี้ ขณะที่อีกคนมองว่า ผู้ชายทำผิดเรื่องที่นอกใจจริง ๆ หรือเป็นฝ่ายหญิงที่บ้าบอพอจะมาวางกับดักล่อผู้ชายของตัวเองให้นอกใจกันแน่

           ขณะที่บางส่วนยังมองในมุมที่ซับซ้อนกว่านั้น เช่น เขาคบซ้อนจริง แต่แฟนที่บอกว่าเสียชีวิตไปแล้วนั้น อาจจะไม่ใช่ตัวอาโคซัวห์ แต่หมายถึงผู้หญิงคนอื่นก็เป็นได้ โดยชาวเน็ตซึ่งใช้ชื่อว่า เชสซา ได้ระบุว่า "บางทีแฟนของเขาอาจจะเสียชีวิตไปเมื่อ 2 เดือนก่อนจริง ๆ ก็ได้ เธอแน่ใจได้ไงว่าเขาหมายถึงตัวเธอ"

จับผิดแฟน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Akosuahmay

จับผิดแฟน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Akosuahmay

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสร้างแอคหลุม คิดลองใจแฟน อึ้งพูดไม่ออก หลังเจอเขาบอก แฟนตายไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2562 เวลา 11:03:41 9,365 อ่าน
TOP