x close

ตำรวจส่งหมายเรียก ดีเจภูมิ คดีจับปลาในเขตอุทยานฯ แล้ว-เตรียมเข้าพบสัปดาห์หน้า

          ตำรวจเผยส่งหมายเรียก ดีเจภูมิ เข้าชี้แจงปมจับปลาในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพรแล้ว ด้าน ดีเจภูมิ เตรียมพาทีมงานเข้าพบตำรวจสัปดาห์หน้า แสดงความบริสุทธิ์ใจ


ภาพจาก Instagram djpoom

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจปฏิบัติการพิเศษผู้พิทักษ์อุทยานแห่งชาติและสัตว์ป่า (พญาเสือ) ร่วมกับอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร แจ้งความ ดีเจภูมิ และบุคคลที่เกี่ยวข้อง มาดำเนินคดี หลังมีคลิปตกปลา ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งต่อมาดีเจภูมิได้อัดคลิปน้อมรับผิด

อ่านข่าว : ดีเจภูมิ เผยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จับปลาในเขตอุทยานฯ ชี้เป็นรายการตกปลาเชิงอนุรักษ์

          คืบหน้าวันที่ 14 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.ท. วรวิทย์ เจริญศุภผล รอง ผกก.สส.สภ.ปากน้ำชุมพร เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ส่งหมายเรียกไปยังที่อยู่ของดีเจภูมิ ตามที่เอกสารของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ระบุไว้แล้ว หากยังไม่มารายงานตัวก็จะออกหมายเรียกอีกเป็นครั้งที่ 2 และถ้าดีเจภูมิยังไม่มาพบอีก ก็จะต้องออกหมายจับตามกฎหมาย แต่เชื่อว่าดีเจภูมิจะเดินทางมาให้ปากคำภายใน 2-3 วัน

ภาพจาก Instagram djpoom

          ทั้งนี้ สำหรับ 5 ข้อหาที่ทางทีมพญาเสือได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษนั้น เป็นลักษณะอ้างว่า ดีเจภูมิกับพวกมีเจตนาเข้ามาล่าสัตว์ในเขตอุทยานแห่งชาติ เป็นการกระทำความผิดกฎหมายตามพระราชบัญญัติอุทยานแห่งชาติ พ.ศ. 2504

          ขณะที่ ดีเจภูมิ ได้อัปเดตว่า "ล่าสุดผมได้ติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลคดีนี้โดยตรงที่ สภ.ปากน้ำ จังหวัดชุมพร แล้วนะครับ เรานัดพบกันได้เร็วที่สุด คือต้นสัปดาห์หน้าครับ ผมจะพาทีมงานทุกคนที่ถูกกล่าวหาไปชี้แจง แสดงความบริสุทธิ์ใจ แล้วขอให้ทุกอย่างดำเนินไปตามขั้นตอนของกฎหมายนะครับ"


ภาพจาก Instagram djpoom


ภาพจาก Instagram djpoom


ภาพจาก Instagram djpoom


ภาพจาก Instagram djpoom


ภาพจาก Instagram djpoom

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจส่งหมายเรียก ดีเจภูมิ คดีจับปลาในเขตอุทยานฯ แล้ว-เตรียมเข้าพบสัปดาห์หน้า อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 10:08:10 6,611 อ่าน
TOP