x close

กลุ่มเขากะลา ยันมนุษย์ต่างดาว มีจริง เห็นกับตา คนตัวใหญ่มีเขาโผล่ให้เห็นจะจะ

          สมาชิกลุ่มเขากะลา ยันเคยเห็นมนุษย์ต่างดาว และ UFO ขณะนั่งสมาธิปฏิบัติธรรม พบมีศาสตร์รักษาคนป่วยด้วยญาณพลังพิเศษ แค่ใช้มือลูบหัวถึงเอว


          สืบเนื่องจากคลิปที่ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กรณี เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v12 เผยภาพร่างทรงอ้างว่าสามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ มีการพูดเป็นภาษาต่างดาว ทว่า ถูกหมอปลา เจ้าของฉายามือปราบสัมภเวสี และคุณนัท แฟนพันธุ์แท้จตุคามรามเทพ แฉกลับว่า เป็นเรื่องหลอกลวง ใช้จิตวิทยาเพื่อให้คนหลงเชื่อเพื่อหารายได้ เพราะมีการเก็บเงิน 1,000 บาท เป็นค่าคุยกับร่างทรง

อ่านข่าว : คลิปร่างทรงดาวพลูโต ทำนายสิ้นโลก 2020 - เจอแฉเก็บเงินค่าเข้า แหกตาประชาชน

          ล่าสุด (15 สิงหาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายตุ้ย สมาชิกลุ่มเขากะลา ที่สถานปฏิบัติธรรมเขากะลา ตั้งอยู่บนภูเขา ต.พระนอน อ.พยุหคีรี จ.นครสวรรค์ สถานที่ในคลิป โดยคุณตุ้ย เปิดเผยว่า ตนเองอยู่ในเหตุการณ์ในคลิป ยืนยันว่าคือเรื่องจริงที่มนุษย์ต่างดาวมาลงที่ตัวร่างทรง ไม่ได้มีการแต่งเรื่องแต่อย่างใด เพราะที่แห่งนี้เคยมีมนุษย์ต่างดาวลงมาแล้วด้วย แต่คนที่จะเห็นก็ขึ้นอยู่ที่บุญและวาสนา ตนเองเคยเห็นกับตา ทั้งจานบิน UFO เป็นดวงไฟสีแดง และร่างผู้ชายตัวใหญ่มีเขาสองข้างคล้ายกระทิง เดินวนเวียนรอบลานปฏิบัติธรรมขณะที่ตนเองกำลังนั่งสมาธิอยู่กลางดึก แต่ไม่ได้พูดคุยกัน เพราะตนเองฟังภาษาไม่รู้เรื่อง


          "ผมเชื่อ เพราะประสบการณ์พวกนี้ผมเคยสัมผัสมาได้ตลอดทั้งชีวิต ไม่ได้งมงาย ไม่ได้มีการเรียกร้องเงินทอง เพราะถึงเวลาก็ทำพิธีตามพระพุทธศาสนา เช่น เวียนเทียน แต่อยู่ ๆ ยานก็ลงมาประทับเฉย ๆ ไม่ได้มีการทรงเจ้า"

          โดยที่สถานปฏิบัติธรรมเขากะลา มีการสั่งห้ามถ่ายรูป หรือคลิปวิดีโอ เพราะกลัวจะมีปัญหาต่อคนที่เป็นร่าง


          ทั้งนี้ นอกจากเรื่องมนุษย์ต่างดาวแล้ว กลุ่มเขากะลาเชื่อยังมีความเชื่อเรื่องประตูมิติ จากการสอบถามสมาชิกในกลุ่มอีกราย เปิดเผยว่า ลานที่มีป้ายมนุษยต่างดาวเป็นประตูมิติที่สามารถสื่อสารกับต่างดาวได้ ส่วนตรงป้าย UFO ทางขึ้นเขา ก็เป็นประตูมิติเช่นกัน เนื่องจากในอดีตเคยมีชาวบ้าน จ.กำแพงเพชร หายตัวไปขณะเดินหาของป่า และได้มาโผล่ที่ประตูนี้โดยที่ไม่ทราบสาเหตุ

          จากรายงาน พบว่า สถานปฏิบัติธรรมเขากะลา มีอาจารย์ช่วยรักษาอาการป่วยด้วยวิธีการญาณพลังพิเศษ ชื่อนายเจริญ แช่เพชร หรือ อาจารย์เจริญ ซึ่งวันที่ลงพื้นที่พบมีคนมารอคิวรักษาจำนวนมาก โดยวิธีการรักษาจะให้นั่งสมาธิ ในมือถือพระพุทธรูป และอาจารย์จะใช้มือลูบศีรษะจนถึงเอว


          อาจารย์เจริญ กล่าวว่า ตนเองใช้พลังงานพิเศษในการรักษา ไม่ใช่การสื่อสารจากต่างดาว แต่เป็นญาณพิเศษเหนือกว่าต่างดาว ช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีของคนป่วยออกไป ตนคือคนที่ถูกสั่งให้มาช่วยเหลือคนที่ป่วย แต่คนป่วยจะหายหรือไม่นั้นก็แล้วแต่เวรกรรม เพราะการรักษาไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วแต่จิตศรัทธา คนป่วยที่มาก็มีทั้งหายและไม่หาย ยืนยันว่าที่แห่งนี้มีมนุษย์ต่างดาว เพราะตนเคยเห็นรวมถึง UFO ด้วย บินผ่านลงมาแบบประชิดที่ศีรษะตน แต่ไม่เคยพูดคุยเพราะฟังภาษาไม่ออก


          ขณะที่ประชาชนที่มาเข้าคิวมารักษาอาการปวดศีรษะ เปิดเผยว่า ตนป่วยไมเกรน เดินทางจากอุบลราชธานี เห็นเรื่องราวผ่านยูทูบเลยลองมาดู ซึ่งหลังทำพิธีก็ไม่ได้รู้สึกอะไร โดยส่วนตัวไม่ได้เชื่อเต็มร้อย เพราะก็กินยาจากหมอควบคู่ไปด้วย แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มเขากะลา ยันมนุษย์ต่างดาว มีจริง เห็นกับตา คนตัวใหญ่มีเขาโผล่ให้เห็นจะจะ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 13:51:50 42,410 อ่าน
TOP