x close

ลุงขับแท็กซี่ จุดไฟเผาตัวเองกลางจุดจอดรถห้างดัง มหาชัย เสียชีวิตแล้ว

            ลุงขับแท็กซี่ ไฟคลอกสาหัสในรถ ที่บิ๊กซี มหาชัย เสียชีวิตแล้ว พบราดน้ำมันเผาตัวเอง คาดน้อยใจเพื่อนร่วมคิว

ไฟไหม้แท็กซี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro

            จากเหตุไฟไหม้รถเก๋ง ในจุดพักรถแท็กซี่ของห้างบิ๊กซี มหาชัย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย สภาพถูกไฟคลอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วนนั้น

            อ่านข่าว : ไฟไหม้รถเก๋ง กลางจุดจอดรถ ห้างดัง มหาชัย คนขับถูกไฟคลอกสาหัส

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 สิงหาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้คือ นายสมชาย อายุ 60 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร พร้อมกันนี้จากการตรวจสอบภายในรถก็ได้กลิ่นน้ำมันฟุ้งไปทั่ว เบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะจุดไฟเผาตัวเองเพื่อประชดปัญหาบางอย่าง

           ด้านภรรยาของนายสมชาย เผยว่า ก่อนที่สามีจะออกจากบ้านมานั้น บอกเพียงแค่ว่าจะมาหาเพื่อนแท็กซี่เพื่อเคลียร์ปัญหาที่เคยทะเลาะกัน แล้วก็ขับรถมาที่บิ๊กซีมหาชัย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเกิดการทะเลาะอะไรกัน จนนำไปสู่เหตุการณ์สลดใจนี้

ไฟไหม้แท็กซี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro

            ขณะที่เพื่อนที่ขับแท็กซี่ด้วยกัน ยืนยันว่า ในคิวแท็กซี่ไม่เห็นมีใครที่จะมีปัญหากับนายสมชาย เพราะลุงเป็นคนที่ไม่ค่อยคุยกับใคร จึงไม่ค่อยมีใครพูดคุยกับลุง ไม่รู้ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลุงเกิดความน้อยใจด้วยหรือไม่ พักหลังลุงเคยบ่นเรื่องสุขภาพ ขาไม่มีแรง บางครั้งเคยพูดว่าอยากตาย ไม่กลัวตาย เพราะเคยเป็นทหารพรานมาก่อน

           ล่าสุด ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสมชาย ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนเพื่อนแท็กซี่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ภรรยามาตามให้กลับบ้าน แต่ผู้ตายไม่สนใจ ก่อนล็อกประตูไม่ให้ภรรยาขึ้น พร้อมไขกระจกโยนกระเป๋าสะพายที่มีเงินออกมานอกรถ แล้วตะโกนบอกภรรยาว่า "มึงจะไปตายกับกูเหรอ" ซึ่งต่อมาพบว่าผู้ตายพูดคุยกับคนขับแท็กซี่ด้วยกันนานกว่า 30 นาที ก่อนเดินไปขึ้นรถขับวนอยู่ครู่หนึ่ง และเกิดเพลิงลุกไหม้ดังกล่าว

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจไม่สามารถตกลงปัญหาเรื่องการรับ-ส่งผู้โดยสารกับเพื่อนร่วมอาชีพได้ จึงเกิดความน้อยใจและตัดสินใจราดน้ำมันใส่ผ้าห่มในรถก่อนจุดไฟเผาตัวเองและรถเพื่อประชดชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ไฟไหม้แท็กซี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro

ไฟไหม้แท็กซี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงขับแท็กซี่ จุดไฟเผาตัวเองกลางจุดจอดรถห้างดัง มหาชัย เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 13:55:39 11,543 อ่าน
TOP