x close

หวิดประชาทัณฑ์ มือฆ่าโหดตายายร้านชำ ถูกทวงหนี้ค่าเหล้า อำมหิตเคยฆ่าพี่ตัวเอง

           ตำรวจคุมตัวชายวัย 29 ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าตายายร้านชำที่ จ.ปราจีนบุรี อ้างโมโหจะไปซื้อเหล้า แต่ถูกทวงหนี้เก่า ด้านชาวบ้านแห่ตะโกนสาปแช่ง หวิดรุมประชาทัณฑ์
ฆ่าตายายร้านชำ

ฆ่าตายายร้านชำ

           วันที่ 17 สิงหาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ควบคุมตัว นายสมพงษ์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า นางสาวบุญหลาย จอมวัน อายุ 60 ปี โดยการใช้มีดขนาดยาว 6 นิ้ว แทงที่คอ และใช้สายไฟรัดคอจนเสียชีวิต และนายสมบูรณ์ ทักษิโณ อายุ 63 ปี ใช้มีดแทงเข้าใต้กกหูขวา และลำคอ ทั้งคู่เป็นสามีภรรยาเจ้าของร้านชำ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

           โดย ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า สาเหตุที่ลงมือเพราะโมโหที่ถูกนายสมบูรณ์ ทวงหนี้ค่าเหล้าที่ติดไว้ ขณะที่เจ้าตัวไปเคาะประตูที่ร้านเพื่อจะซื้อเหล้า ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขโมยเอากระเป๋าคาดเอวที่มีเงินสดกว่า 10,000 บาท หลบหนีไป ก่อนถูกจับกุมตัวได้

ฆ่าตายายร้านชำ

           ทั้งนี้ ลูกชายและลูกสะใภ้ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตา ยืนยันว่าต้องการให้มีการลงโทษประหารชีวิต เพราะเชื่อว่าถ้าออกมาจากคุกก็คงมาก่อเหตุแบบนี้กับครอบครัวคนอื่นอีก

           ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่จำนวนมาก เดินทางมาดูการทำแผนที่บ้านจุดเกิดเหตุ มีการตะโกนด่าสาปแช่ง และเกือบเกิดเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นคนดี ใจดี และเป็นที่รักของชาวบ้าน

           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่า เคยติดคุกในคดีฆ่าพี่ชายตัวเองมาแล้ว เหตุเกิดเมื่อปี 2554
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดประชาทัณฑ์ มือฆ่าโหดตายายร้านชำ ถูกทวงหนี้ค่าเหล้า อำมหิตเคยฆ่าพี่ตัวเอง อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2562 เวลา 16:38:59 8,429 อ่าน
TOP