x close

เขากะลาวุ่น พระ-ชี โผล่โชว์อิทธิฤทธิ์ อ้างสื่อสารเอเลี่ยน - สาวกสาธุลั่น เห็น UFO จะจะ


          เปิดคลิป UFO โผล่เขากะลา ประชาชนแห่ตะโกนสาธุ - ตำรวจรวบพระ-ชี อ้างสื่อสารมนุษย์ต่างดาวได้ โผล่แสดงอิทธิฤทธิ์ รักษาคน เกรี้ยวกราดกลางวงสื่อ หาว่าถูกดูหมิ่น

ยูเอฟโอ เขากะลา
         เมื่อวานนี้ (17 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ประชาชนที่มีความเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาว และจานบิน UFO หลายร้อยชีวิตได้เดินทางมารวมตัวกันที่ สำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา หมู่ 10 ต.พระนอน อ.พยุหคีรี จ.นครสวรรค์ เนื่องจากเป็นวันนัดจัดงานพิธี "รวมพลคนเอเลี่ยน ท้าพิสูจน์ นั่งสมาธิดูจานบิน" เพื่อท้าพิสูจน์

อ่านข่าว : เขากะลา คึกคัก เร่งจัดสถานที่นัดรวมพลคนเอเลี่ยน นั่งสมาธิพิสูจน์ดูจานบิน

ยูเอฟโอ เขากะลา
         โดยมีพระสงฆ์ และแม่ชี ที่เดินทางมาในงานพิธีอ้างตัวว่ามีมนุษย์ต่างดาวเข้าร่าง และสามารถสื่อสารกันได้ มีการนำตัวประชาชนที่มาร่วมพิธีดูมนุษย์ต่างดาว มาทำพิธีรักษาอาการปวดขาด้วยการส่งพลังจากมนุษย์ต่างดาว ก่อนจะเกิดการโวยวายใส่กลุ่มผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าว อ้างว่าถูกดูหมิ่น ไม่เคารพพระ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งพระรูปนี้ระบุว่า ที่ตนเองมารักษานั้น ไม่ต้องการทรัพย์สิน หรือชื่อเสียงใด ๆ เพราะรักษาฟรี

         ทว่า พระรูปนี้ไม่ยอมบอกว่าเป็นพระมาจากวัดใด ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งมีการสอบถามเรื่องบัตรพระ แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยง ก่อนจะยอมรับว่าเมื่อถูกเค้นถามว่า เจ้าตัวไม่ใช่พระ แต่เป็นร่างทรงของมนุษย์ต่างดาว ที่มาก็เพื่อจะมาช่วยเหลือมนุษย์ จะมาเตือนว่าโลกกำลังมีภัย และมนุษย์ต่างดาวเท่านั้นที่จะช่วยให้มนุษย์รอดจากภัยพิบัติโลก

ยูเอฟโอ เขากะลา

        พบว่าขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวพระรูปนี้ออกจากเขากะลา พบว่า เจ้าตัวขับรถยนต์มาเพื่อร่วมพิธี อ้างว่าเป็นรถที่ญาติโยมมอบให้ และอ้างอีกว่ามนุษย์ต่างดาวได้กากบาทที่หน้าผากไว้แล้ว สำหรับคนที่ไม่ศรัทธา เมื่อถึงวันที่โลกเกิดภัยคนพวกนี้ก็จะต้องตาย

        ขณะที่ในส่วนของประชาชนที่ถูกพระนำตัวมาทำพิธีส่งพลังรักษาอาการปวดขา เปิดเผยว่า อาการยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรแตกต่าง

ยูเอฟโอ เขากะลา
        ทั้งนี้ ในส่วนของการพบจานบิน UFO พบประชาชนคนหนึ่งที่เดินทางมาร่วมพิธี ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอที่เคยบันทึกภาพดวงไฟจานบินได้ที่เขากะลา เมื่อครั้งมาร่วมพิธีก่อนหน้านี้ ซึ่งจากคลิปจะได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งพูดบรรยายทั้งภาษาไทย และพูดคำที่ฟังไม่รู้เรื่องอ้างเป็นภาษามนุษย์ต่างดาว ก่อนที่ประชาชนจะร่วมตะโกนคำว่า สาธุ ดังสนั่น

ยูเอฟโอ เขากะลา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขากะลาวุ่น พระ-ชี โผล่โชว์อิทธิฤทธิ์ อ้างสื่อสารเอเลี่ยน - สาวกสาธุลั่น เห็น UFO จะจะ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2562 เวลา 10:18:26 27,138 อ่าน
TOP