x close

สาวขับรถทะลุบ้านทับเด็กดับ-พ่อสาหัส รับขับรถหลับใน ไม่กล้าสู้หน้าเหยื่อ

          สาวขับกระบะทะลุบ้าน ทับเด็กเสียชีวิต พ่อเด็กเจ็บสาหัส เผยหลับใน เสียใจ แต่ไม่กล้าสู้หน้าครอบครัวเหยื่อ ด้านปู่เด็กสุดช้ำ หัวใจสลาย หลานเด็กดี ขยัน ต้องมาตายสลด

          จากกรณีข่าวเศร้า เด็กเสียชีวิตสลดภายในห้องนอนของตัวเอง หลังจากรถกระบะบรรทุกปลาขับพุ่งชนบ้าน จนทะลุกำแพงเข้าไปทับร่าง พร้อมกับนายเอกภาพ เรือนใหม่ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อ และได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดที่บ้านพักชั้นเดียว ริมถนนบ้านยางน้อย-ภูเขาลาด ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา

อ่านข่าว - ผัวเพลียให้เมียขับแทน สุดท้ายหลับใน รถพุ่งชนบ้าน ขยี้ร่างเด็ก 11 ตายคาที่นอน

          วันที่ 17 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสุดารัตน์ ริมใหม่ อายุ 34 ปี ป้าของเด็กผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุหลานกับนายเอกภาพนอนอยู่ด้วยกันในห้อง ตนนั่งอยู่ในบ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงรถชนดังโครม ตนจึงรีบวิ่งออกไปดูที่หน้าบ้าน พบรถกระบะสีขาวพุ่งชนคากำแพงบ้าน ตรงห้องนอนของหลาน โดยร่างของหลานและนายเอกภาพ ติดอยู่ใต้ท้องรถ ตนจึงรีบโทร. เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาใช้เครื่องตัดถ่างยกรถ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แต่หลานเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายเอกภาพอาการสาหัส ในวันเกิดเหตุคู่กรณีไม่ได้ลงมาดู และตอนนี้ก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับมา


          ขณะที่นายพร้อม เจนพนัส อายุ 79 ปี ปู่ของเด็กที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนอยู่อีกห้องหนึ่ง พอรู้ว่ามีรถชนก็ตกใจมาก รีบวิ่งไปดู และเห็นหลานติดอยู่ใต้ท้องรถ หลานเป็นเด็กขยันมาก เลิกเรียนมาก็จะมาช่วยเหลือทางบ้าน และมักจะหาข้าวมาให้ตนกินเสมอ ตอนนี้ยังคงทำใจไม่ได้ ยอมรับว่าเสียใจมาก ๆ เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกะทันหัน และไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

          ด้าน น.ส.จตุพร คนขับรถกระบะ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนกับสามีขับรถบรรทุกปลาสดมาจากตลาด จ.ปทุมธานี ด้วยความที่เป็นการเดินทางระยะไกล สามีจึงมีอาการเพลีย เมื่อมาถึง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ตนได้สลับเปลี่ยนมาขับแทนสามี แล้วก็ขับไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนจะถึงบ้านพัก ตนเกิดวูบหลับใน จนรถเสียหลักพุ่งเข้าไปชนบ้าน และทำเด็กเสียชีวิต ตนรู้สึกเสียใจมากกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดครั้งนี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับรถทะลุบ้านทับเด็กดับ-พ่อสาหัส รับขับรถหลับใน ไม่กล้าสู้หน้าเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 10:19:44 18,379 อ่าน
TOP