x close

อดีตดาราร้องศาล บิ๊กทหารข่มขืน คดีไม่คืบ ซ้ำได้เลื่อนยศใหญ่กว่าเดิม

         อดีตดาราหญิง วัย 56 ปี ร้องศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถูกนายทหารข่มขืน แจ้งความไป 1 ปี แต่คดีไม่คืบหน้า ซ้ำทหารที่ก่อเหตุกลับได้เลื่อนยศใหญ่กว่าเดิม จาก พล.ต. เป็น พล.อ.

อดีตดาราร้องศาล บิ๊กทหารข่มขืน
ภาพจาก อีจัน

         วันที่ 19 สิงหาคม 2562 อีจัน รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 56 ปี อดีตดารา เข้าร้องทุกข์ต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง สืบเนื่องจากเธอเคยแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่กองปราบปราม ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2561 กรณีถูกนายทหารยศ พล.ต. ข่มขืน หลังเข้าไปขอความช่วยเหลือเรื่องคดีความเรื่องญาติถูกอุ้ม แต่กลับถูกนายทหารคนดังกล่าวล่อลวงข่มขืนและมีการข่มขู่ ก่อนหน้านั้นแจ้งความไว้ที่ สน.หัวหมาก แต่ถูกเจ้าหน้าที่ปฏิเสธ อ้างว่าเป็นเรื่องส่วนตัว จึงได้เข้าร้องเรียนต่อกองปราบปราม ตามที่เคยรายงานไปก่อนหน้านั้น


อดีตดาราร้องศาล บิ๊กทหารข่มขืน
ภาพจาก อีจัน

         โดยวันนี้ เจ้าตัวเดินทางมาที่ศาลเพื่อติดตามความคืบหน้า เนื่องจากเวลาผ่านไปแล้ว 1 ปี ยังไม่พบความคืบหน้าของคดี ประกอบกับทราบข่าวว่า นายทหารคนก่อเหตุยังคงทำงานปกติและมีการเลื่อนยศขึ้นจาก พล.ต. เป็น พล.อ. และมีตำเเหน่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก

         นางสาวเอ กล่าวว่า ทุกวันนี้ตนต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวงและกลัวจะถูกทำร้าย โดยศาลนัดมาฟังคำพิจารณาว่าจะรับคำฟ้องหรือไม่ในวันพรุ่งนี้ (20 สิงหาคม)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตดาราร้องศาล บิ๊กทหารข่มขืน คดีไม่คืบ ซ้ำได้เลื่อนยศใหญ่กว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 14:27:07 105,169 อ่าน
TOP