x close
hilight > ข่าวการเมือง

สิระ ปัดขึ้นเสียงเถียงตำรวจ เหตุฉุนไม่มาดูแล ลั่นไม่ได้กร่าง เสียงดังเพราะหูตึง

| 22,261 อ่าน

                                                            ภาพจาก Mtoday TV 

 

          สิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ แจงคลิปมีปากเสียงเถียงกับตำรวจ หลังไม่จัดกำลังดูแลขณะลงพื้นที่ เผยไม่กลัวคลิปสร้างภาพลบ ไม่ได้ทำตัวกร่าง ที่เสียงดังเป็นเพราะหูตึง 

 

          จากกรณีที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตรวจสอบพื้นที่การก่อสร้างโครงการเดอะพีค เรสซิเดนซ์ ที่ได้ยื่นคำขอใบอนุญาตก่อสร้างอาคารชุดพักอาศัยจำนวนหลายอาคาร ที่เชื่อว่าอาจมีการได้รับเอกสารสิทธิไม่ชอบ แต่เกิดมีคลิปเหตุการณ์มีปากเสียงกับนายตำรวจที่ไม่จัดกำลังเจ้าหน้าที่มาดูแล ซึ่งทาง พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ เตรียมเรียกคุยชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น 

 

อ่านข่าว : ประวิตร จ่อเรียก สิระ เจนจาคะ อบรม ปมคลิปกร่างตวาดตำรวจ
 

          คืบหน้าวันที่ 19 สิงหาคม 2562 NEW18 รายงานว่า นายสิระ ได้ชี้แจงว่า ก่อนหน้านี้มีการประสานอยากให้ชาวบ้านมาดูแล และก่อนที่ตนจะลงพื้นที่ตนถูกขู่ฆ่า จึงคิดว่าควรจะมีตำรวจมาดูแล แต่สาเหตุที่ขึ้นเพราะเห็นตำรวจไปนั่งจิบกาแฟกับผู้บริหารโครงการนี้ เลยเข้าไปถามว่ารู้มั้ยว่า ส.ส. จะลงพื้นที่ ทำไมถึงไม่มา เขาก็ตอบกลับว่าไม่ว่าง ตนจึงถามว่ามีตำรวจนายเดียวหรือ การที่กินกาแฟกับผู้บริหารมันเหมาะสมหรือไม่ 

 

          ทั้งนี้ สำหรับเรื่องเสียงดังในคลิปนั้น นายสิระ กล่าว่า "นี่ไงผมเสียงดังแบบนี้ นี่คือปกติของผม ผมไม่ได้มีอารมณ์ หรือทำตัวกร่าง แต่เป็นคนพูดเสียงดัง เพราะว่าหูตึง" หลังจากนั้นก็ได้มีการปรับความเข้าใจกับตำรวจในคลิปแล้ว และไม่กังวลว่าคลิปที่ออกไปจะสร้างภาพลบให้กับตัวเอง เพราะที่ทำไปทำเพื่อประเทศ และยืนยันจะเดินหน้าเรื่องนี้ถึงที่สุด 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก NEW18  
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิระ ปัดขึ้นเสียงเถียงตำรวจ เหตุฉุนไม่มาดูแล ลั่นไม่ได้กร่าง เสียงดังเพราะหูตึง อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 10:37 22,261 อ่าน
TOP