x close

ลีน่าจัง หน้าสดด่าแรง สิระ เจนจาคะ บอกบ้าอำนาจ ถ้ากลัวตายก็ไม่ต้องมาเป็น ส.ส.

 

            ลีน่าจัง ด่าแรง สิระ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ บอกบ้าอำนาจ ถ้ากลัวตายก็ไม่ต้องมาเป็น ส.ส. ปมด่ากร่างใส่ตำรวจที่ภูเก็ต


             จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต แล้วพูดคุยกับตำรวจในลักษณะที่ไม่เหมาะสม จนทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของประชาชน ซึ่งทาง  พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ก็จะมีการจ่อเรียกนายสิระมาพูดคุยนั้น

             อ่านข่าว : ประวิตร จ่อเรียก "สิระ เจนจาคะ" อบรม ปมคลิปกร่างตวาดตำรวจ

             ล่าสุด (19 สิงหาคม 2562) ทวิตเตอร์ @kendo_reporter ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของ ลีน่าจัง ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวอย่างเผ็ดร้อน ระบุว่า นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ บ้าอำนาจ ข่มขู่ตำรวจ เป็น ส.ส. แล้วใหญ่โตกร่างมาจากไหน กินเงินเดือนจากภาษีประชาชน แล้วตัวเองก็ไม่ได้เป็น ส.ส. ในพื้นที่ด้วย เป็น ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ

ลีน่าจัง

           อย่างไรก็ตาม ตนชื่นชมตำรวจมาก เพราะว่าตำรวจใจเย็นมาก ตำรวจก็มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ซึ่งตอนนี้คนไทยยิ่งเกลียดนักการเมืองอยู่ ทำให้เสื่อมเสียเกียรติยศนักการเมืองของ ส.ส. เพราะเป็นตัวแทนของประชาชน ที่กินเงินเดือนจากภาษีของประชาชน แล้วมาทำตัวกร่าง น่าละอาย

           ก่อนจะกล่าวถึง พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ว่าต้องเรียกไปตักเตือนแล้ว อีกทั้งถามถึง พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ เพราะ ส.ส. ในพรรคไปทำตัวกร่างใส่ตำรวจ เหตุใดไปพักโรงแรมต่างจังหวัดถึงต้องมีตำรวจคุ้มกัน

           ทั้งนี้ ลีน่าจัง กล่าวอีกว่า ถ้ากลัวตาย กลัวคนมายิง ก็ไม่ต้องมาเป็น ส.ส. และควรจะมีการอบรม เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียเกียรติยศของ ส.ส. ทั้งประเทศ

https://twitter.com/kendo_reporter/status/1163357978516312064



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ทวิตเตอร์ @kendo_reporter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง หน้าสดด่าแรง สิระ เจนจาคะ บอกบ้าอำนาจ ถ้ากลัวตายก็ไม่ต้องมาเป็น ส.ส. อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 11:35:21 23,128 อ่าน
TOP