x close

วัน อยู่บำรุง บอก สิระ มาบางบอนแล้วบอกด้วย จะให้คนมาต้อนรับแบบอุ่นหนาฝาคั่งเลย

 

              วัน อยู่บำรุง ฝากถึง สิระ เจนจาคะ บอกท่าน ส.ส. ผู้ยิ่งใหญ่ มาตรวจงานแถวบางบอนเมื่อไรบอกด้วย จะจัดให้พี่น้องประชาชนมาต้อนรับแบบอุ่นหนาฝาคั่งเลยทีเดียว
              จากกรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต ก่อนจะมีปากเสียงกับนายตำรวจ เนื่องจากไม่จัดกำลังเจ้าหน้าที่มาดูแล ซึ่ง นายสิระ ได้มีการชี้แจงแล้วว่า ตนไม่ได้กร่าง แต่เป็นคนพูดเสียงดังเพราะว่าหูตึงนั้น

              อ่านข่าว : สิระ ปัดขึ้นเสียงเถียงตำรวจ เหตุฉุนไม่มาดูแล ลั่นไม่ได้กร่าง เสียงดังเพราะหูตึง

              ล่าสุด (19 สิงหาคม 2562) นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้มีการโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านทาง เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง ระบุว่า "โอ้โห !!!!! ท่าน ส.ส. ผู้ยิ่งใหญ่ ผมก็เป็น ส.ส. และผมก็เป็นครอบครัวตำรวจ #ทีมตำรวจ #อย่าเหมารวมสสท่านอื่นนะครับ"

              อีกทั้งยังมีการเขียนข้อความถึง นายสิระ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า "ท่าน ส.ส. ผู้ยิ่งใหญ่ หากท่านมาตรวจงานแถวบางบอนเมื่อไรบอกผมด้วยนะ... ผมจะจัดให้พี่น้องประชาชนมาต้อนรับแบบอบอุ่นและอุ่นหนาฝาคั่งกันเลยทีเดียว #อวดเบ่ง #ใจถึงพึ่งได้ ไม่ถูกใจการกระทำเยี่ยงนี้"


วัน อยู่บำรุง
ภาพจาก Mtoday TV

วัน อยู่บำรุง
ภาพจาก Mtoday TV


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัน อยู่บำรุง บอก สิระ มาบางบอนแล้วบอกด้วย จะให้คนมาต้อนรับแบบอุ่นหนาฝาคั่งเลย อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 14:17:34 26,594 อ่าน
TOP