x close

เปิดวิถีกระสุน พ่อชาวเขาโหด จับลูกยืน ยิงเรียงตัว เครียดรู้ข่าวเมียเก่าแต่งงานใหม่

 

           ตำรวจเผยวิถีกระสุน พ่อชาวเขาวัย 27 จับลูกน้อย 2 คน ยืนเรียงแถวก่อนใช้ปืนยิงรายตัว แล้วยิงตัวตายตาม คาดต้นเหตุปัญหาหนี้สิน และเครียดรู้ข่าวเมียเก่าจะแต่งงานใหม่

             วันที่ 20 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้าเหตุการณ์สลด นายชัชวาล อายุ 27 ปี ชาวเขาเผ่าม้ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงลูกชาย อายุ 3 ขวบ และ 1 ขวบ 11 เดือน ก่อนยิงตัวเองตาม ซึ่งเหตุเกิดที่บ้านพัก บ้านดอยคำ ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ลูกชายโตและตัวนายชัชวาล เสียชีวิต ส่วนลูกชายคนเล็ก ได้รับบาดเจ็บ แต่อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

             อ่านข่าว : สลด พ่อคว้าปืนลูกซองยิง 2 ลูกน้อย ก่อนยิงตัวตายตาม หลังรู้ว่าเมียแต่งงานใหม่

             โดย ร.ต.อ. วรพล วงค์จันตา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ฮอด เปิดเผยว่า ทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือผ่าตัดเอาหัวกระสุนบางส่วน ออกจากบริเวณช่องท้องของลูกคนเล็กของผู้ก่อเหตุ ซึ่งกระสุนไม่ถูกจุดสำคัญ ตอนนี้อาการดีขึ้น แต่ยังคงต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

ยิงตัวตาย

            เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่า วิถีกระสุนที่ยิงเข้าเด็กทั้งสองคน มาจากแนวยืน จึงเชื่อว่านายชัชวาล ให้ลูกทั้งสองคนยืนเรียงกัน ก่อนจะยิงใส่แล้วค่อยยิงตัวตายตาม ซึ่งสาเหตุตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องหนี้สิน และเครียดเรื่องอดีตภรรยาแต่งงานใหม่

            ทั้งนี้ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตอนเช้า นายชัชวาลยังไปทำงานเก็บผักกะหล่ำปกติ แต่หลังจากกลับจากไปส่งกะหล่ำที่ อ.จอมทอง ซึ่งเป็นที่อยู่ของอดีตภรรยา นายชัชวาลก็เก็บตัวเงียบในบ้าน และก่อเหตุดังกล่าว

            ด้าน นายสิทธิชัย ลาว้าง อายุ 42 ปี น้าของนายชัชวาล กล่าวว่า ตอนนี้ได้รับศพมาตั้งประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านแล้ว และจะเดินทางไปเยี่ยมหลานอีกคนที่รอดปลอดภัย ซึ่งยอมรับเหตุการณ์ทั้งหมดนั้น ญาติ ๆ ไม่รู้เรื่องแน่ชัด เพราะนายชัชวาลไม่เคยเล่า รู้แค่ว่าเมื่อ 6 ปีก่อน นายชัชวาลมีภรรยาและมีลูก 2 คน แค่ชื่อภรรยาก็ยังไม่รู้ว่าชื่ออะไร มาทราบข่าวอีกทีก็เมื่อเดือนเมษายน นายชัชวาลบอกว่าถูกเมียทิ้งแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวิถีกระสุน พ่อชาวเขาโหด จับลูกยืน ยิงเรียงตัว เครียดรู้ข่าวเมียเก่าแต่งงานใหม่ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 15:23:57 27,155 อ่าน
TOP