x close

สิระ เจนจาคะ ขอโทษพูดเสียงดัง ยินดีรับคำติ วอนอย่าให้เรื่องนี้ กระทบการทำงาน

          สิระ ขอโทษพูดเสียงดัง พร้อมยินดีรับทุกคำจากสังคม และปรับปรุงแก้ไข พร้อมวอนอย่าให้เรื่องนี้ กระทบเป้าหมายหลักในการแก้ปัญหาที่ดินอดีตบิ๊กตำรวจที่ ภูเก็ต แจงเหตุต้องลงไปช่วยเพราะทนอยู่เฉยไม่ได้ 

สิระ เจนจาคะ
ภาพจาก Mtoday TV

          จากกรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่การก่อสร้างโครงการเดอะพีค เรสซิเดนซ์ โดยบริษัท กะตะ บีช จำกัด จ.ภูเก็ต กรณียื่นคำขอใบอนุญาตก่อสร้างอาคารชุดพักอาศัยจำนวนหลายอาคาร ที่เชื่อว่าอาจได้รับเอกสารสิทธิไม่ชอบ เพราะมีอดีตตำรวจชั้นผู้ใหญ่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในที่ดิน โดยได้มีคลิปเหตุการณ์ที่มีการพูดกระทบกระทั่งกับนายตำรวจระหว่างลงพื้นที่ ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม จน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ต้องออกมาตักเตือน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พล.อ. ประยุทธ์ เดือด สั่งตักเตือน ส.ส. สิระ เจนจาคะ ปมโชว์กร่าง ตวาดตำรวจภูเก็ต)

สิระ เจนจาคะ
ภาพจาก Mtoday TV

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2562 TNN รายงานว่า นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ออกมาน้อมรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่อกรณีพูดเสียงดังกับตำรวจ สภ.กะรน จ.ภูเก็ต ขณะลงตรวจสอบพื้นที่ก่อสร้างคอนโดหรู พร้อมระบุว่า ตนเป็นคนพูดจาเสียงดัง แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะต่อว่าใคร หากเสียงของตนดังเกินไปก็ต้องขอโทษด้วย ตนน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ทั้งนี้ การลงพื้นที่ในครั้งนี้ เนื้องานจริงคือความต้องการทำงานเพื่อคนไทยทุกคน จึงไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบต่อเป้าหมายหลักที่ตนต้องการแก้ ปัญหาประเทศยังมีอีกมากมายที่ต้องลงไปแก้ไข

          ส่วนที่มีคำถามว่าตนเป็น ส.ส.เขตหลักสี่ ทำไมไปช่วยเหลือนอกพื้นที่ ขอเรียนว่าปัญหาที่เกิดขึ้นที่นี่ คือความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ เมื่อรับรู้ปัญหาแล้วตนก็ไม่สามารถอยู่เฉยได้ โดยเรื่องที่เกิดขึ้นตนขอขอบคุณทุกคำแนะนำ คำตำหนิและคำวิจารณ์ และยินดีรับฟังพร้อมปรับปรุงแก้ไข รวมถึงขอขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ให้กำลังใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิระ เจนจาคะ ขอโทษพูดเสียงดัง ยินดีรับคำติ วอนอย่าให้เรื่องนี้ กระทบการทำงาน อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 16:06:41 5,964 อ่าน
TOP