x close

คนถวายชานมไข่มุกพระพิฆเนศ แม่ค้าชี้น้ำแดงยังยืนหนึ่ง ท่านโปรดมากกว่า

          แม่ค้าเผยคนเอาชานมไข่มุกมาบูชาพระพิฆเนศได้ ถ้าท่านชอบก็จะให้พรตามที่บนไว้ มองตั้งใจเอามาถ่ายสร้างกระแส แต่เชื่อท่านโปรดน้ำแดงมากกว่า

          หลังจากที่มีการเผยภาพมิติใหม่แห่งการแก้บน เมื่อมีคนนำชานมไข่มุกมาถวายแทนน้ำแดง บริเวณศาลพระพิฆเนศ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ จนมีการแชร์ภาพกันสนั่นโซเชียล จน หมอช้าง ต้องออกมาขอให้กลับไปใช้นมหรือน้ำแดงแก้บนตามเดิม

อ่านข่าว : แก้บนยุค 4.0 ชานมไข่มุกมาแรง เสียบแทนน้ำแดง - หมอช้าง วอนกลับไปใช้นมแก้บนตามเดิม


          คืบหน้าวันที่ 20 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.สรวงรัฐ มะนาวนอก แม่ค้าที่อยู่ใกล้เคียงศาล เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องราวที่มีคนนำชาไข่มุกมาถวายแล้ว ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิด ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่มีข้อจำกัดเรื่องการขอพรและถวายของ ตนเชื่อว่าหากพระพิฆเนศท่านชื่นชอบ ท่านก็จะช่วยให้คนนั้นสมพรปรารถนา


          ขณะที่แม่ค้าขายดอกไม้ กล่าวว่า นาน ๆ ครั้งจะมีคนนำชาไข่มุกมาถวาย ตนมองว่าคนถ่ายภาพอาจต้องการสร้างกระแสก็เป็นได้ แต่ส่วนตัวเห็นว่าท่านไม่น่าจะโปรดชานมไข่มุก นอกจากว่าคนที่มาแก้บนจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ขายชานมไข่มุกแล้วอยากให้ร้านขายดี จึงนำมาถวาย ทั้งนี้คนส่วนใหญ่จะถวายผลไม้ น้ำแดง และนม ซึ่งเป็นของที่พระพิฆเนศท่านทรงโปรดมาแต่โบราณ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนถวายชานมไข่มุกพระพิฆเนศ แม่ค้าชี้น้ำแดงยังยืนหนึ่ง ท่านโปรดมากกว่า โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2562 เวลา 22:56:51 19,083 อ่าน
TOP