x close

เปิดสาเหตุ ผัวเมียกุมมือผูกคอตาย ที่แท้โดนเพื่อนหลอกเซ็นค้ำประกันหนี้ แล้วชิ่งหนี


         เผยต้นเหตุ 2 ผัวเมียกุมมือกันผูกคอตาย ที่แท้เพื่อนแสบหลอกเซ็นค้ำประกันหนี้นอกระบบ สุดท้ายเพื่อนชิ่ง ทิ้งหนี้ก้อนโตไว้เป็นภาระ จนหมดหนทางสู้และตัดสินใจผูกคอตาย

ผูกคอตาย
          จากกรณี นายประชาย กงเพ็ชร อายุ 44 ปี และนางนิศา สร้อยนาค อายุ 46 ปี สองผัวเมียจับมือกันแน่นแล้วผูกคอตายในห้องน้ำ ที่ร้านขายของชำของตัวเอง ใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมทิ้งจดหมายลาตายไว้ถึงลูก มีการทิ้งท้ายว่า "แม่เหนื่อย แม่ล้ากับชีวิต แม่ไม่อยากให้ลูกรับรู้อะไร แม่ไม่อยากรบกวนลูกแม้แต่บาทเดียว" ซึ่งคาดว่าสาเหตุการตัดสินใจฆ่าตัวตายครั้งนี้ มาจากปัญหาหนี้สินรายวันก้อนใหญ่ที่ทั้งคู่ไปกู้มา แต่หมุนเงินไม่ทันนั้น

อ่านข่าว : เปิดจดหมายลาตาย เถ้าแก่ - เมีย ทนพิษเศรษฐกิจไม่ไหว หนี้ท่วมหัว กุมมือตายคู่กัน

ผูกคอตาย

ผูกคอตาย
          ล่าสุด (21 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานสัมภาษณ์ นางแย้ม (นามสมมติ) อายุ 45 ปี เพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนทราบมาว่าผู้ตายทั้งคู่มีโรคประจำตัว โดยนางนิศาติดเชื้อในกระแสเลือด จนมีอาการท้องเสียเป็นประจำ ส่วนนายประชาย เป็นโรคทางสมอง และยืนยันว่าทั้งคู่ไม่มีอาการโรคซึมเศร้า ที่ผ่านมาตนมักมาหาและกินข้าวด้วยกันเป็นประจำ ทั้งคู่ไม่เคยระบายเรื่องเครียดหรือเศรษฐกิจให้ฟัง

          ทั้งนี้ ตนรู้มาว่าทั้งคู่เคยไปเซ็นค้ำเป็นหนี้นอกระบบให้กับเพื่อน แต่สุดท้ายเพื่อนหนีไป จนทั้งคู่ต้องแบกรับหนี้สินแทน ผู้ตายเคยไปตามเพื่อนถึงที่บ้าน แต่เพื่อนก็เก็บข้าวของหนีไปเลย ซึ่งตนไม่ทราบว่าจำนวนเงินเท่าไร แต่รู้ว่าเป็นเงินเยอะมาก ช่วงหลังมานี้ก่อนที่ทั้งคู่จะผูกคอตาย ทั้งคู่เก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน ปิดร้าน และไม่ออกมาคุยกับใครเลย

ผูกคอตาย
          อย่างไรก็ตาม ข่าวที่ออกไปว่าทั้งคู่ฆ่าตัวตายหนีหนี้นั้น เป็นเรื่องเสื่อมเสียกับครอบครัวผู้ตายอย่างมาก ทางญาติสะเทือนใจกับข่าวที่ออกไปมาก เพราะความจริงไม่ใช่หนี้ของทั้งคู่ แต่เป็นเพราะไปเซ็นค้ำประกันให้เพื่อน

ผูกคอตาย
ผูกคอตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสาเหตุ ผัวเมียกุมมือผูกคอตาย ที่แท้โดนเพื่อนหลอกเซ็นค้ำประกันหนี้ แล้วชิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 10:31:35 72,799 อ่าน
TOP