x close

เหยื่อสาวแฉรัว ๆ ไฮโซน้ำหวาน ใส่เสื้อกาวน์แต่งเป็นหมอ ฉีดฟิลเลอร์ให้จนเสียโฉม


           ผู้เสียหายเผยหน้าเสียโฉมหลังฉีดฟิลเลอร์ ชี้คนฉีดให้คือไฮโซน้ำหวาน ภรรยานาวิน ต้าร์ ด้านเพจดังแฉภาพสวมชุดกาวน์ ทั้งที่ไม่ใช่หมอ

คลินิกไฮโซน้ำหวาน
         คืบหน้ากรณีเมื่อวานนี้ (21 สิงหาคม 2562) กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ลงพื้นที่ตรวจค้นคลินิกเสริมความงาม ฟิลอก้า คลินิก (FILORGA) พบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผิดกฎหมายจำนวนหลายรายการ มูลค่าประมาณ 300,000 บาท หลังได้รับร้องเรียนจากผู้เสียหายว่ามาทำศัลยกรรมฉีดฟิลเลอร์ใบหน้า แต่เกิดผลข้างเคียงคือ มีอาการอักเสบ บวม และรูปหน้าเสียทรง ซึ่งคลินิกดังกล่าวเป็นของ น้ำหวาน พัสวี ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์

อ่านข่าว : เกมแล้ว ! จนท. บุกตรวจค้นคลินิกของไฮโซดัง พบยาเถื่อนไม่ผ่าน อย. เพียบ

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 สิงหาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้มีการโพสต์รูปถ่ายของไฮโซน้ำหวาน ขณะสวมชุดกาวน์อยู่ในท่วงท่าคล้ายกำลังดูแลคนไข้ มีการใช้หูฟังตรวจ และใช้เข็มฉีดยา ซึ่งคนไข้หรือลูกค้ามีทั้งคนธรรมดา และบุคคลที่มีชื่อเสียง

คลินิกไฮโซน้ำหวาน
        โดยเพจระบุว่า โฮโซน้ำหวาน ไม่ได้เรียนจบหมอ แต่มีการแสดงตนว่าเป็นหมอจากหลักฐานคือรูปถ่ายดังกล่าว ซึ่งมีความผิดแยกออกเป็น 2 คดี คือ..

        1. หากดารากลุ่มนี้มิได้มาทำศัลยกรรม แต่เป็นเพียงการรีวิว ดาราจะต้องถูกดำเนินคดี ส่วนไฮโซน้ำหวาน อาจรอดคดีประกอบเวชกรรม เพราะเป็นเพียงการถ่ายรูป
        
        2. หากไฮโซน้ำหวาน ตรวจอาการดารา หรือฉีดยาเองจริง และดารากลุ่มนี้ทำศัลยกรรมผ่านมือไฮโซน้ำหวาน จะต้องถูกดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด

คลินิกไฮโซน้ำหวาน
        ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมจากผู้เสียหาย ระบุว่า คลินิกแห่งนี้มีการลงข่าวโฆษณาประชาสัมพันธ์ทำนองว่า เป็นคลินิกแห่งแรกในเอเชียและยังเป็นแห่งที่ 3 ของโลก รองจากกรุงปารีสและมิลาน มีการนำดารานักแสดงมาโปรโมตร้านทำให้หลงเชื่อ

        นอกจากนี้ผู้เสียหายยังระบุด้วยว่า คนที่ฉีดฟิลเลอร์ให้เธอนั้น คือตัวไฮโซน้ำหวานเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อสาวแฉรัว ๆ ไฮโซน้ำหวาน ใส่เสื้อกาวน์แต่งเป็นหมอ ฉีดฟิลเลอร์ให้จนเสียโฉม อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 09:38:43 261,872 อ่าน
TOP