x close

ลูกสารภาพ เพิ่งบอกรักใน วันแม่ ก่อนพ่อแม่ผูกคอตายคู่ ไม่รู้ไปค้ำประกันจนต้องตาย

 
          ลูกชายทำใจไม่ได้ เพิ่งบอกรักวันแม่ ไม่คิดว่าจะด่วนจาก เผยไม่เคยทราบปัญหาถูกเพื่อนหลอกค้ำหนี้นอกระบบ จนตัดสินใจผูกคอตายลาโลก 


          จากกรณี นายประชาย กงเพ็ชร อายุ 44 ปี และนางนิศา สร้อยนาค อายุ 46 ปี สองผัวเมียจับมือกันแน่นแล้วผูกคอตายในห้องน้ำ ที่ร้านขายของชำของตัวเอง ใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมทิ้งจดหมายลาตายไว้ถึงลูก มีการทิ้งท้ายว่า "แม่เหนื่อย แม่ล้ากับชีวิต แม่ไม่อยากให้ลูกรับรู้อะไร แม่ไม่อยากรบกวนลูกแม้แต่บาทเดียว" ซึ่งคาดว่าสาเหตุการตัดสินใจฆ่าตัวตายครั้งนี้ มาจากปัญหาโดนเพื่อนหลอกเซ็นค้ำประกันหนี้แล้วหนี จนมำให้ทั้งคู่เกิดความเครียดหาทางออกไม่ได้ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น
 
             อ่านข่าว : เปิดสาเหตุ ผัวเมียกุมมือผูกคอตาย ที่แท้โดนเพื่อนหลอกเซ็นค้ำประกันหนี้ แล้วชิ่งหนี


ผูกคอตาย

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า นายชัยธวัช จันทร์ไม้หอม อายุ 27 ปี ลูกชายนางนิศา ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วตนก็โทรศัพท์ติดต่อหาแม่อยู่เป็นประจำ อย่างวันแม่ที่ผ่านมา ตนก็เพิ่งโทรมาบอกรักแม่อยู่ ซึ่งตนก็ไม่ทราบ เรื่องการกู้เงินนอกระบบแต่อย่างใด มาทราบอีกครั้งก็คือแม่ตนเองใช้เชือกผู้คอเสียชีวิตแล้ว ถือว่าเป็นการตัดสินใจของตัวแม่เอง ตอนนี้ตนก็ยังคงทำใจไม่ได้ แต่ก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไป ขอให้แม่ไปสู่สุคติ ไม่ต้องห่วงอะไร วันนี้ตนก็จะนำศพแม่กลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ชัยภูมิ


          ขณะที่ นายประพันธ์ กงเพชร อายุ 32 ปี น้องชายของนายประชาย ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วพี่ชายตนเป็นเงียบ ๆ  ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ส่วนเรื่องการกู้หนี้ยืมสินนั้น ตนไม่ทราบเลยจริง ๆ ว่ามีการกู้เงินนอกระบบกันเท่าไหร่ ซึ่งทางตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความ และนำศพไปบำเพ็ญทางศาสนาที่ จ.สกลนคร เพื่อให้พี่ชายตนได้ไปสู่สุคติ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสารภาพ เพิ่งบอกรักใน วันแม่ ก่อนพ่อแม่ผูกคอตายคู่ ไม่รู้ไปค้ำประกันจนต้องตาย อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 16:50:26 22,696 อ่าน
TOP