x close

ปคบ. ส่งสินค้าคลินิก ไฮโซน้ำหวาน ตรวจสอบ หลังผู้ใช้ร้องฉีดฟิลเลอร์จนหน้าบวม

          ปคบ. ส่งสินค้าที่ยึดได้จากคลินิก ไฮโซน้ำหวาน ภรรยา นาวิน ต้าร์ ตรวจสอบ หลังลูกค้าโวยฉีดฟิลเลอร์จนหน้าบวม คาดเรียกสอบปากคำสัปดาห์หน้า

          จากกรณีตำรวจ บก.ปคบ. ร่วมกับ อย. และ สบส. นำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่ ฟิลอก้า คลินิก แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ของ ไฮโซน้ำหวาน หลังจากที่มีผู้เสียหายแจ้งความว่า เมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ได้ตกลงทำศัลยกรรมเสริมความงามโดยการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใบหน้า ปรากฏว่าเกิดผลข้างเคียง มีอาการอักเสบ บวม รูปหน้าเสียทรง ทำให้ได้รับความเสียหาย ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เผยต้นตอ บุกคลินิก ไฮโซน้ำหวาน ภรรยา นาวิน ต้าร์ ฉีดฟิลเลอร์จนลูกค้าหน้าอักเสบ

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท. สุรเชษฐ์ เดชะพันธ์ สว.กก.4 บก.ปคบ. เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนดำเนินการส่งของกลางที่ตรวจยึดมาได้ ไปให้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ตรวจสอบว่ามีตัวยาใดที่เข้าข่าย หรือมีส่วนผสมที่ไม่ได้มาตรฐานอยู่ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับทั้ง 2 หน่วยงานว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จเมื่อใด โดยทันทีที่แล้วเสร็จ พนักงานสอบสวนก็จะได้นำข้อมูลมาใช้เพื่อดำเนินการติดตามเรียก ไฮโซน้ำหวาน ซึ่งเป็นเจ้าของคลินิกดังกล่าว เข้าให้ปากคำที่ บก.ปคบ.


          ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ จนถึงขณะนี้ทาง ไฮโซน้ำหวาน ภรรยานักแสดงชื่อดัง ยังไม่ได้ติดต่อประสานให้ข้อมูลมายัง บก.ปคบ. โดยคาดว่าน่าจะมีการเรียกเจ้าตัวมาสอบปากคำได้ภายในสัปดาห์หน้า ส่วนจะมีการปิดคลินิกเป็นการชั่วคราวหรือไม่นั้น เป็นอำนาจหน้าที่ของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) ที่จะต้องดำเนินการต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปคบ. ส่งสินค้าคลินิก ไฮโซน้ำหวาน ตรวจสอบ หลังผู้ใช้ร้องฉีดฟิลเลอร์จนหน้าบวม อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 21:57:26 11,730 อ่าน
TOP