x close

เหยื่อเล่าเป็นฉาก ไฮโซน้ำหวานทำเสียโฉม กู้หน้าใหม่ 1 ล้าน เจอสวนคืน เป็นโรคเอง !

          ผู้เสียหายแฉ ไฮโซน้ำหวาน อ้างเป็นหมอจบจากฝรั่งเศสจึงเชื่อใจ ทำหน้าพังรักษาเองนับล้าน ด้าน ไฮโซน้ำหวาน เผยถูกกลั่นแกล้ง ปัดฉีดให้ลูกค้าเอง แจงเครื่องสำอางของแท้


          จากกรณีตำรวจ บก.ปคบ. เข้าตรวจค้นคลินิกเสริมความงาม ฟิลอก้า คลินิกเวชกรรม (FILORGA) พบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผิดกฎหมายหลายรายการ มูลค่าประมาณ 300,000 บาท หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายว่ามาทำศัลยกรรมฉีดฟิลเลอร์ใบหน้าแต่เกิดผลข้างเคียง ซึ่งคลินิกดังกล่าวเป็นของ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ภรรยาของ นาวิน ต้าร์ นั้น

อ่านข่าว : เหยื่อสาวแฉรัว ๆ ไฮโซน้ำหวาน ใส่เสื้อกาวน์แต่งเป็นหมอ ฉีดฟิลเลอร์ให้จนเสียโฉม

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 23 สิงหาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผู้เสียหายที่ร้องเรียนคลินิกดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อปีที่แล้วผู้จัดการของไฮโซน้ำหวานติดต่อมาหา ให้ไปนวดเปิดท่อน้ำนม แล้วชักชวนให้ลงทุนทำธุรกิจอาหารเสริมร่วมกัน จากนั้นไฮโซน้ำหวานบอกว่าตนมีคลินิก อยากให้ตนปรับภาพลักษณ์ ก่อนจะแนะนำให้ตนไปฉีดวิตามินที่คลินิก ซึ่งไม่ได้บอกว่าเป็นฟิลเลอร์


           ครั้งแรก วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 มีหมอผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนฉีด ปรากฏว่าเกิดตุ่มแดงขึ้นบนใบหน้าตามรอยเข็มที่ฉีดเข้าไป หมอบอกว่าเดี๋ยวก็ยุบ แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ก็ไม่ยุบ สอบถามไฮโซน้ำหวานก็บอกว่าต้องใช้เวลา จากนั้นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นัดให้ตนมาฉีดอีกครั้ง โดยไฮโซน้ำหวานเป็นคนฉีดให้ด้วยตัวเอง ตนก็ถามย้ำว่าคุณเป็นหมอเหรอ ไฮโซคนดังกล่าวยืนยันว่าเป็นหมอผิวหนัง จบจากฝรั่งเศส ตนก็หลงเชื่อเพราะเห็นเป็นคนมีชื่อเสียง และในอินสตาแกรมคลินิกมีการลงภาพดาราชื่อดังหลายคนมาใช้บริการ โดยไฮโซน้ำหวานสวมชุดกาวน์แต่งเป็นหมอ ถือเข็มฉีดหน้าให้กับดาราเหล่านั้น ทำให้มีความน่าเชื่อถือ

          หลังจากที่ฉีดเสร็จตนรู้สึกหน้าตึง ๆ มีตุ่มขึ้นที่หน้า สอบถามก็บอกว่าไม่เป็นอะไร ปกติดี แต่ก็ไม่หาย และได้นัดให้ตนไปที่คลินิกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ให้พนักงานรักษา พอทำเสร็จ ใบหน้าแดงก่ำ โดยเฉพาะบริเวณแก้ม มีอาการคันและแสบร้อน ต่อมาให้หมอฉีดยาลดบวม ซึ่งไปฉีดทุกวันประมาณ 1 อาทิตย์ จนอาการดีขึ้น พอหมดฤทธิ์ยาอาการกลับมาเป็นเหมือนเดิม ในช่วงนั้น ไฮโซน้ำหวานได้มาฉีดยาดังกล่าวให้กับตนด้วย โดยฉีดเข้าที่ใบหน้าทำให้เกิดรอยไหม้บริเวณแก้มข้างขวา ต่างจากหมอคนแรกที่ฉีดเข้าเส้น ตนถามว่า "มันทำให้เป็นหนักกว่าเดิมหรือเปล่า" เขาก็บอกว่าถ้ามันยุบก็โอเคแล้ว


          ต่อมา ไฮโซน้ำหวานได้วินิจฉัยโรคของตนซึ่งคุยกันทางแชตไลน์ บอกว่าตนน่าจะเป็นโรค SLE (โรคแพ้ภูมิตัวเอง) จึงถามว่าจะตรวจได้เมื่อไรถึงจะทราบว่าเป็นโรคนี้หรือไม่ เขาบอกต้องใช้เวลานำเข้าอุปกรณ์จากต่างประเทศประมาณ 1 เดือน ตนเห็นว่าหน้าตัวเองพังมาก รอไม่ไหว จึงไปตรวจที่โรงพยาบาลผิวหนัง หมอบอกว่าอาการแบบนี้น่าจะแพ้สารแปลกปลอมบางอย่างที่ฉีดเข้าไปบนใบหน้า คนที่ฉีดไม่ใช่หมอ เพราะมีคนไข้ไปฉีดหน้าที่คลินิกดังกล่าว มารักษาที่โรงพยาบาลหลายราย

          หลังจากที่ทราบผลตรวจ ตนได้นำเรื่องไปแจ้งกับไฮโซน้ำหวาน แต่ได้รับคำตอบว่า "ถ้าพี่เชื่อหมอมากกว่า ก็ไปรักษากับหมอคนนั้นแล้วกัน" ถ้ารักษากับคลินิกของเขาก็ไม่ต้องเสียเงิน แต่ถ้าไปรักษาที่อื่นก็รับผิดชอบตัวเอง จึงตัดสินใจรักษากับหมอที่โรงพยาบาลโรคผิวหนัง ใช้เวลารักษานานกว่า 1 ปี หมดเงินไปกว่า 1 ล้านบาท แต่อาการแพ้และอักเสบใต้ผิวหนังยังไม่หายเป็นปกติ ยืนยันว่าก่อนทำการฉีด ตนไม่เป็นวัณโรคผิวหนังมาก่อน และไม่ได้กลั่นแกล้งเพราะมีปัญหาทางธุรกิจ

          ต่อมามีการชักชวนให้ตนร่วมลงทุนทำธุรกิจอาหารเสริมอีก ซึ่งที่ลงทุนไปก่อนหน้านี้ ยังไม่ได้รับส่วนแบ่งจากการเป็นหุ้นส่วนเลย ไปตรวจเช็กที่กระทรวงพาณิชย์ พบว่า ตนไม่มีชื่อในบริษัทตั้งแต่ต้น  ซึ่งตนก็เออออตามคำชวน แต่ไม่ร่วมลงทุนอีก เพราะต้องการทราบจากปากเจ้าของคลินิกว่ายาที่นำมาฉีดหน้าให้นั้นเป็นยาอะไรกันแน่ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ทราบ เพราะเขาไม่บอกและไม่ให้ดูตัวยา

          ขณะที่ ไฮโซน้ำหวาน ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "ถ้าเราตามคนมานวดนมที่บ้าน แล้วรู้ว่าเป็นวัณโรคผิวหนัง เราจะกล้าให้นวดต่อหรือไม่คะ ถ้าไม่ให้นวดต่อ แล้วโดนแกล้งทำไงดีคะ"

          นอกจากนี้ ไฮโซน้ำหวาน ยืนยันว่า ตนไม่ใช่คนฉีดฟิลเลอร์ให้ลูกค้า ถ้าเป็นตนจริงคงโดนจับไปแล้ว โดยตอนนี้คลินิกยังเปิดให้บริการตามปกติ ปล่อยให้กรรมเล่นงานคนแกล้ง มีเครื่องสำอางที่นำเข้าจากต่างประเทศ ทุกตัวเป็นแบรนด์ดังระดับโลก แต่ไม่มี อย. ในไทย ก็ถูกเก็บไปแล้ว ตัวยาไม่ได้มีปัญหาอะไร

          ขณะที่ทาง นาวิน ต้าร์ ได้โพสต์รูปภรรยาและลูกสาว พร้อมข้อความว่า "My family is my life and I will do anything for them" (ครอบครัวคือชีวิตของผม และผมจะทำทุกอย่างเพื่อพวกเขา)

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

          ด้านปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล พรีเซ็นเตอร์คลินิก แถลงยืนยันว่า คลินิกได้มาตรฐานสากล ส่วนผู้เสียหายเคยสนิมสนมกับไฮโซน้ำหวาน แล้วมีปัญหาเรื่องทําธุรกิจ โดยป่วยเป็นโรคผิวหนังชนิดหนึ่ง ยืนยันว่า ไฮโซน้ำหวานไม่เคยฉีดยาหรือรักษาด้วยตัวเอง แค่ถ่ายภาพ ส่วนที่ไฮโซน้ำหวาน และ นาวิน ต้าร์ ขอไม่ออกมาตอบสื่อ เพราะมีคดีความกับผู้เสียหาย เตรียมจะขึ้นศาลในเร็ว ๆ นี้ จึงไม่อยากพูด และขอพิสูจน์ว่าหากคลินิกทําผิดจริง จะยังคงเปิดให้บริการได้อย่างไร ยังไม่โดนปิด สินค้าที่ตำรวจตรวจยึดไปตรวจสอบก็เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

ไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก instagram numwanz

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อเล่าเป็นฉาก ไฮโซน้ำหวานทำเสียโฉม กู้หน้าใหม่ 1 ล้าน เจอสวนคืน เป็นโรคเอง ! อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 14:45:24 120,775 อ่าน
TOP