x close

ตำรวจเผย เหตุใดคลินิก ไฮโซน้ำหวาน ไม่ถูกปิด แม้โดนค้น - ยึดผลิตภัณฑ์

          ตำรวจเผย คลินิก ไฮโซน้ำหวาน ยังสามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ เนื่องจากมีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย ชี้แยกกับความผิดในส่วนของผลิตภัณฑ์

คลินิกไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก Instagram numwanz

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นที่ ฟิลอก้า คลินิก ของ ไฮโซน้ำหวาน ภรรยา นาวิน ต้าร์ หลังลูกค้าโวยฉีดฟิลเลอร์แล้วหน้าอักเสบ และตรวจพบว่าเครื่องสำอางผิดกฎหมายจริง โดยหลังเกิดเหตุ นาวิน ต้าร์ และภรรยา ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด โดยทั้งคู่ชี้ว่า ผู้ร้องเรียนกับตนเองต่างมีปัญหากันอยู่ และจะฟ้องศาลในเรื่องนี้

          อ่านข่าว : เหยื่อเล่าเป็นฉาก ไฮโซน้ำหวานทำเสียโฉม กู้หน้าใหม่ 1 ล้าน เจอสวนคืน เป็นโรคเอง !

          ล่าสุด (23 สิงหาคม 2562) สวพ.FM91 รายงานว่า พล.ต.ต. ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ผบก. ปคบ.) กล่าวรายละเอียดเพิ่มเติมว่า มีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ว่าได้ตกลงทำศัลยกรรมเสริมความงามด้วยการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใบหน้ากับคลินิก โดยครั้งแรกผู้เสียหายระบุว่า ผู้ทำการฉีดฟิลเลอร์เป็นหมอ แต่ครั้งที่ 2 ไม่ใช่หมอ

          โดย พล.ต.ต. ศิร์ธัชเขต กล่าวย้ำว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานตรงไปตรงมาและไม่ทราบด้วยว่าคลินิกดังกล่าวมีใครเป็นเจ้าของ เมื่อมีการร้องเรียน เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการตามขั้นตอน โดยมีการขอหมายศาลเข้าตรวจค้น เมื่อพบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้รับอนุญาตก็มีการตรวจยึด เพื่อดำเนินการตรวจสอบ และการปฏิบัติหน้าที่เป็นการทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และกรมสนันสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) 

          นอกจากนี้ พล.ต.ต. ศิร์ธัชเขต กล่าวอีกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน บก.ปคบ. อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องเข้ามาให้ข้อมูล ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่ดำเนินการตรวจยึดมาได้ 30 กว่าชนิด ได้ส่งไปตรวจสอบแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ฟิลอก้า คลินิก มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย จึงยังสามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ โดยต้องแยกกับความผิดในส่วนของผลิตภัณฑ์

คลินิกไฮโซน้ำหวาน

คลินิกไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก Instagram numwanz

คลินิกไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก Instagram numwanz

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สวพ.FM91



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเผย เหตุใดคลินิก ไฮโซน้ำหวาน ไม่ถูกปิด แม้โดนค้น - ยึดผลิตภัณฑ์ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 16:52:27 45,898 อ่าน
TOP