x close
hilight > ข่าวทั่วไป

คู่กรณี ไฮโซน้ำหวาน งัดผลตรวจสุขภาพโต้ ยันไม่ได้เป็นวัณโรคผิวหนัง !

| 30,491 อ่าน

 

           พี่หนู คู่กรณี ไฮโซน้ำหวาน ภรรยา นาวิน ต้าร์ งัดหลักฐานโต้ โชว์ผลการตรวจสุขภาพ ยันไม่ได้เป็นวัณโรคผิวหนัง เปรยใส่ร้ายคนอื่นเพื่อปกปิดความผิดตัวเอง ไม่น่ารักนะคะ

           เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในช่วงนี้ จากกรณีตำรวจเข้าตรวจค้นคลินิกเสริมความงามของ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ภรรยาของ นาวิน ต้าร์ เนื่องจากมีผู้เสียหายร้องเรียนว่า ผู้จัดการของไฮโซน้ำหวานติดต่อมาให้ตนไปนวดเปิดท่อน้ำนม ก่อนชักชวนให้ทำธุรกิจร่วมกัน แล้วบอกว่ามีคลินิก อยากให้ปรับภาพลักษณ์ก่อน ด้วยการไปฉีดวิตามิน ภายหลังจากการฉีด ตนก็มีอาการแพ้หนักมาก ไม่หายสักที จึงตัดสินใจไปรักษากับหมอที่โรงพยาบาลโรคผิวหนังนานกว่า 1 ปี หมดเงินไปกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งก่อนการฉีด ตนไม่เป็นวัณโรคผิวหนังมาก่อน
 

          ขณะที่ทาง ไฮโซน้ำหวาน ได้มีการโพสต์อินสตาแกรม เป็นข้อความสั้น ๆ ว่า "ถ้าเราตามคนมานวดนมที่บ้าน แล้วรู้ว่าเป็นวัณโรคผิวหนัง เราจะกล้าให้นวดต่อหรือไม่คะ ถ้าไม่ให้นวดต่อ แล้วโดนแกล้งทำไงดีคะ" ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ถามไถ่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

           อ่านข่าว : เหยื่อเล่าเป็นฉาก ไฮโซน้ำหวานทำเสียโฉม กู้หน้าใหม่ 1 ล้าน เจอสวนคืน เป็นโรคเอง !
 

           กระทั่งล่าสุด (22 สิงหาคม 2562) คู่กรณี ไฮโซน้ำหวาน ได้ออกมาโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม โชว์ผลการตรวจสุขภาพของตนเอง โต้กลับว่าตนไม่ได้เป็นโรคผิวหนังตามที่มีคนกล่าวหาแต่อย่างใด "พี่หนูมีการตรวจสุขภาพทุกปี โดยผลตรวจปี 60, 61 และ 62 ร่างกายเป็นปกติดีทุกอย่าง ไม่ได้เป็นวัณโรคผิวหนัง ตามที่มีคนกล่าวหา การใส่ร้ายคนอื่น โดยไม่มีหลักฐาน เพียงเพื่อปกปิดความผิดของตัวเอง ไม่ค่อยน่ารักนะคะ"

          ส่วนดราม่าครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณี ไฮโซน้ำหวาน งัดผลตรวจสุขภาพโต้ ยันไม่ได้เป็นวัณโรคผิวหนัง ! อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 00:47 30,491 อ่าน
TOP