x close

เปิดโพสต์แม่ครัว ลงรูปถุงเลือด คล้ายที่ปาใส่ห้องครูสาว หรือจะโป๊ะแตก

          นักเรียนแคปทัน แม่ครัวโพสต์ถุงเลือดลงเฟซบุ๊ก ก่อนเกิดเหตุปาถุงเลือดใส่ห้องครูอ้อม แถมแม่ครัวเคยโวยโดนกลั่นแกล้ง ปมดราม่าอาหารกลางวัน มาม่าไร้เครื่อง

          ดราม่าอาหารกลางวัน
ภาพจาก อีจัน

          จากกรณี ครูอ้อม คุณครูโรงเรียนวัดวงเดือน อ.หันคา จ.ชัยนาท ถูกมือดีปาถุงเลือดสด ๆ ใส่ห้องเรียนที่สอนประจำ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าสาเหตุมาจากการที่ครูอ้อม ออกมาโพสต์ร้องเรียนเรื่องอาหารกลางวันของนักเรียนที่ไม่มีคุณภาพ บางมื้อให้เด็กกินมาม่าผัดไร้หมู ไม่มีขนมหรือผลไม้ ก่อนที่โรงเรียนจะออกมาชี้แจงว่าวันที่ครูอ้อมถ่ายภาพไปโพสต์ เตรียมวัตถุดิบไม่ทัน

          อ่านข่าว : โรงเรียนแจง ให้เด็กกินเส้นมาม่าเปล่า เพราะหาวัตถุดิบไม่ทัน-ปกติอาหารครบ 5 หมู่
 

          ล่าสุด (25 สิงหาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า หลังเกิดเหตุปาถุงเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยงู จ.ชัยนาท พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และค้นหาถุงเลือดที่ปาใส่ห้องเรียน ซึ่งพบอยู่ก้นถังขยะใกล้อาคารเรียนที่เกิดเหตุ จึงนำส่งแล็บพิสูจน์หาดีเอ็นเอของผู้ก่อเหตุที่ตกค้างอยู่ที่ถุงเลือด
 
          ทั้งนี้ ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดวงเดือน ได้ส่งภาพที่แคปเอาไว้ได้ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นภาพเฟซบุ๊กของแม่ครัวโรงเรียน ได้โพสต์บนเฟซบุ๊กว่า "ส่งต่อเลือดหมูมือสองค่ะ สภาพ 100% ซื้อมาเมื่อเช้า 2 ถุง ยังไม่ได้ใช้เลย..." ซึ่งเช้าวันต่อมา (21 สิงหาคม) ก็เกิดเหตุการณ์ปาเลือดใส่ห้องเรียนครูอ้อม อีกทั้งถุงเลือดในโพสต์ของแม่ครัว ดูคล้ายกับถุงเลือดที่ตำรวจพบในถังขยะอย่างมาก ซึ่งอาจมีความเชื่อมโยงทางคดี
 
ดราม่าอาหารกลางวัน
ภาพจาก อีจัน

          โดยก่อนหน้านี้ แม่ครัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนผัดมาม่าก็ใส่หมูใส่ไข่ปกติ แต่ทำไมครูอ้อมถ่ายแต่เส้นมาม่าเปล่า ๆ ไปโพสต์ ตนไม่ได้ผิดอะไร แต่ถูกกลั่นแกล้ง" ทำให้ขณะนี้หลายคนมองว่าแม่ครัวโป๊ะแตกหรือไม่ เพราะถุงเลือดที่โพสต์กับที่ปาใส่ห้องครูอ้อมเคล้ายกัน ซึ่งทางแม่ครัวยังไม่ได้ออกมายอมรับหรือชี้แจงใด ๆ

          ส่วนทางด้านครูอ้อม เปิดเผยว่า รู้สึกดีขึ้นมาก หลังจากได้กำลังใจจากผู้ปกครองของเด็กที่รวมตัวกันให้กำลังใจ มาพูดคุยและอยู่เป็นเพื่อนในวันหยุด เพื่อไม่ให้ตนเหงาหรือหวาดกลัว รวมทั้งเด็ก ๆ ก็วาดรูปของตน เป็นนางฟ้าของลูกศิษย์มามอบให้ ทำให้ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก

ดราม่าอาหารกลางวัน

ดราม่าอาหารกลางวัน

ดราม่าอาหารกลางวัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์แม่ครัว ลงรูปถุงเลือด คล้ายที่ปาใส่ห้องครูสาว หรือจะโป๊ะแตก อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 22:30:50 61,284 อ่าน
TOP