x close

ครูประถมฯ ผสมฉี่ตัวเองให้เด็กดื่ม โวเป็นยาวิเศษ โกหกเด็กเป็นน้ำมนต์พระ

               หมอแล็บแพนด้า แฉครูประถม จ.ขอนแก่น แอบผสมปัสสาวะตัวเองให้นักเรียนดื่ม โดยโกหกว่าเป็นน้ำมนต์จากวัด อ้างเด็กหายปวดท้อง หลังดื่มแค่ 30 นาที

            ตกเป็นกระแสให้ได้พูดถึง กรณีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่สนใจในการดื่มน้ำปัสสาวะ ถึงขั้นมีการตั้งกลุ่มเฟซบุ๊กเพื่อแชร์และแนะนำประสบการณ์ โดยอ้างสรรพคุณรักษาโรคต่าง ๆ ซึ่งพบว่าไม่เพียงแต่ใช้ดื่มกินเอง แต่มีบางรายแอบใส่ในอาหารให้คนอื่นที่ไม่รู้เรื่องด้วย อย่างกรณีร้านก๋วยเตี๋ยวแอบใส่ปัสสาวะของตัวเองให้ลูกค้ากิน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : อ้วกแตก ร้านก๋วยเตี๋ยวแอบใส่เยี่ยวในน้ำซุป ลูกค้าติดงอมแงม กินแล้วหายเมื่อย

            ล่าสุด (26 สิงหาคม 2562) นายแพทย์ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า เพื่อร้องเรียนให้คุรุสภา สภาครู และบุคลากรทางการศึกษา เข้าตรวจสอบครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น หลังพบว่ามีการแอบผสมน้ำปัสสาวะของตัวเองให้เด็กนักเรียนระดับชั้นประถมต้นดื่ม อ้างว่าเด็กปวดท้องเพราะดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อได้ดื่มน้ำปัสสาวะของครู ที่ครูอวดอ้างว่าคือน้ำวิเศษ อาการเด็กก็ดีขึ้นภายใน 30 นาที พร้อมเผยว่าให้เด็กดื่มมาแล้ว 30 คน โดยโกหกเด็ก ๆ ว่าคือน้ำมนต์ที่เอามาจากวัด

 หมอแล็บแพนด้า

            ทั้งนี้ หมอแล็บ ระบุข้อความว่า "เรียนเจ้าสำนักลัทธิดื่มปัสสาวะ ช่วยควบคุมคนของพวกคุณด้วย ถ้าคิดว่าเยี่ยวมันดีก็เก็บไว้กินเอง ไม่ห้ามแล้ว !! แต่อย่ามายุ่งกับคนอื่นที่เขาไม่เชื่อ อย่าแอบเอามาใส่ให้คนอื่นกิน แบบนี้สามารถถูกฟ้องได้เลยนะ โรงเรียนนี้อยู่ขอนแก่น ฝากคุรุสภาตรวจสอบด้วยครับ"

 หมอแล็บแพนด้า
            สำหรับการดื่มปัสสาวะ หมอแล็บแพนด้า ได้เคยมีการออกมาเตือนแล้วก่อนหน้านี้ว่า น้ำปัสสาวะนั้นไม่ได้มีประโยชน์หรือสรรพคุณที่ดีเยี่ยมแต่อย่างใด เพราะในปัสสาวะประกอบด้วย น้ำ 95 เปอร์เซ็นต์ ยูเรีย 2.5 เปอร์เซ็นต์ และแร่ธาตุอื่น ๆ อีก 2.5 เปอร์เซ็นต์ แม้จะมีแร่ธาตุเยอะมากมาย แต่ถ้าสกัดแร่ธาตุออกมาแต่ละตัว จะพบว่ามีประโยชน์น้อยมาก น้อยกว่าอาหารคำเดียวที่เรากินเสียอีก

             อ่านข่าว : หมอแล็บแพนด้า เตือนเลิก กินเยี่ยว ฉี่รักษาโรคไม่ได้ กินข้าวหนึ่งคำยังมีประโยชน์กว่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูประถมฯ ผสมฉี่ตัวเองให้เด็กดื่ม โวเป็นยาวิเศษ โกหกเด็กเป็นน้ำมนต์พระ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 10:41:08 18,069 อ่าน
TOP